Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Cách làm đẹp da bằng sữa tươi giúp da trắng sáng

Sữa tươi là bí quyết làm đẹp da đã được các phái đẹp khám phá ra từ rất lâu. Nữ hoàng sắc đẹp Cleopatra hay “mỹ nhân tu hoa” Dương Quý Phi cũng luôn lựa chọn sữa tươi để sở hữu một làn da trắng mịn, trẻ trung, “vạn người mê”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết về cách làm đẹp da bằng sữa tươi hấp dẫn này bạn gái nhé!

 >>> Làm đẹp da bằng bột trà xanh

>>>  Làm đẹp da bằng bột mỳ ngay tại nhà

Làm đẹp da bằng sữa tươi và mật ong

Mật ong có khả năng nuôi dưỡng da, kháng khuẩn, chống viêm và ngăn ngừa lão hóa da rất tốt. Đặc biệt khi kết hợp với sữa tươi không đường. Trộn đều 2 thìa mật ong với 1 thìa sữa tươi không đường, khuấy đều rồi thoa khắp mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh.

lam-dep-da-bang-sua-tuoi 1

Làm đẹp da bằng sữa tươi và mật ong

Làm đẹp da bằng sữa tươi và dâu tây

Dâu tây và sữa tươi là bộ đôi làm đẹp da hoàn hảo được phái đẹp yêu thích và sử dụng nhiều nhất bởi nó giúp trắng da, tăng cường độ ẩm cũng như tạo độ đàn hồi cho làn da. Cách làm đẹp từ dâu tây và sữa như sau: Trộn đều 2quả dâu tây xay nhuyễn với 50ml sữa tươi không đường, khuấy đều rồi thoa hỗn hợp này lên khắp khuôn mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi mới rửa sạch bằng nước lạnh.

lam-dep-da-bang-sua-tuoi 2

Làm đẹp da bằng sữa tươi và dâu tây

Làm đẹp da bằng sữa tươi và đu đủ

Tương truyền rằng, khi xưa, một trong những tứ đại mỹ nhân Trung Hoa Dương Quý Phi cũng thường tắm trắng da với sữa tươi và đu đủ. Bà thường đổ sữa vào bồn rồi cho nô tì xát lát đu đủ chín vào bồn rồi ngâm mình trong bồn khoảng 15 phút. Làn da sẽ trắng mịn một cách hoàn hảo như ý muốn!

lam-dep-da-bang-sua-tuoi 3

Làm đẹp da bằng sữa tươi và đu đủ

Làm đẹp da bằng sữa tươi

Cách làm đẹp da với sữa tươi không đường như sau: Bạn chuẩn bị 100ml sữa tươi không đường, có thể cho thêm vài giọt chanh, massage da mặt khẳng 10 phút sau đó rửa sạch với nước. Hỗn hợp này vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông là tăng cường độ ẩm cho da.

lam-dep-da-bang-sua-tuoi 4

Làm đẹp da bằng sữa tươi

Thẩm mỹ viện Xuân Hương, địa chỉ điều trị da bằng lăn kim uy tín

Hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn được phái đẹp yêu thích và lựa chọn là điểm đến lý tưởng để sở hữu một nhan sắc hoàn hảo, tự nhiên vô cùng.

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại Xuân Hương có thể giúp bạn gái điều trị da thẩm mỹ, giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ sẹo rỗ, sẹo mụn đồng thời giúp làm trẻ hóa da mặt một cách tốt nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách làm đẹp da bằng sữa tươi giúp da trắng sáng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1s9aKOG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét