Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Thực hư cách tạo mắt hai mí chỉ từ 20k

tin-tuc

Chỉ cần đầu tư khoảng 20 ngàn đồng, các chị em có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh là quảng cáo “gây sốt” cộng động mạng, khiến không ít người bán tin bán nghi.

Tìm đến địa chỉ quảng cáo kẹp tạo mắt hai mí ngay tại nhà, chị Phương Chi – Phố Huế, Hà Nội – cho biết: “Mình được người bán hàng giới thiệu dụng cụ này có thể biến mất 1 mí thành 2 mí. Chiếc kẹp giá 20 ngàn có thiết kế nhựa mềm dạng cong, mình chỉ việc kẹp vào sát phần mí mắt, để nguyên trong 5 – 10 phút, sau đó gỡ ra. Và quả thực ngay sau áp dụng, đôi mắt một mí của mình được cải thiện đáng kể”.

Thực hư cách tạo mắt hai mí chỉ từ 20k

Dụng cụ tạo mắt hai mí được quảng cáo, bày bán tràn lan tại Việt Nam.

Tuy nhiên, chị Phương Chi cũng không phủ nhận những bất tiện mà dụng cụ này mang lại. Đó là hiệu quả tạo mắt hai mí chỉ kéo dài được 2 – 3 tiếng, chưa kể chị cảm thấy khá khó chịu khi kẹp sát phần mi mắt. Và chia sẻ này cũng chính là cảm nhận của không ít người khi sử dụng kẹp mi mắt.

Thực hư cách tạo mắt hai mí chỉ từ 20k

Nhiều trường hợp, sau dùng dụng cụ tạo mắt hai mí, vùng mắt bị ngứa, mẩn đỏ.

Thậm chí, nhiều trường hợp khi dùng dụng cụ này còn bị dị ứng, bị mẩn ngứa… do mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo chất lượng hoặc do vùng da mắt quá nhạy cảm, Chinh vì vậy, chị em nên thận trọng trước các loại dụng cụ làm đẹp hiện đang được quảng cáo, bày bán tràn lan trên thị trường Việt.

Thực hư cách tạo mắt hai mí chỉ từ 20k

Chị em đến thăm khám, tạo mắt hai mí ở Bệnh viện Thu Cúc.

Và theo các bác sĩ thẩm mỹ, không chỉ  mang lại hiệu quả thấp, dụng cụ kẹp mí hiện đang được bày bán tràn lan còn tiềm ẩn những nguy hại. Để cải thiện nhược điểm mắt một mí, thậm chí mí lẩn, mí lót, hai mí không đều nhau… cách tốt nhất là trực tiếp đến địa chỉ bệnh viện uy tín thẩm mỹ mắt. Tiếp nhận công nghệ từ Hàn Quốc, các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trải nghiệm dịch vụ này tại đây.

Thực hư cách tạo mắt hai mí chỉ từ 20k

Tiểu phẫu nhấn mí cho đôi mắt hai mí to tròn, long lanh.

Đặc biệt, trong tháng 05/2016, thay lời tri ân, Bệnh viện Thu Cúc dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, tạo cơ hội làm đẹp không lo về giá cho mọi khách hàng. Mời bạn xem thêm tại hệ thống webiste bammithammy.com hoặc liên hệ hotline 0964 080 999 để được tư vấn miễn phí.

The post Thực hư cách tạo mắt hai mí chỉ từ 20k appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1TIdCwC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét