Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Đôi mắt thể hiện trí tuệ và thần thái khuôn mặt

tin-tuc

Đôi mắt chính là điều đầu tiên bạn tìm kiếm khi giao tiếp và tìm hiểu ai đó. Không chỉ biểu lộ những sắc thái tình cảm khác nhau mà đôi mắt còn thể hiện trí tuệ và thần thái của một người.

Đôi khi, bạn tin tưởng và ấn tượng mạnh với một ai đó chỉ bởi một đôi mắt biết nói và nó đã thể hiện dùm chủ nhân sự cương nghị, đĩnh đạc của một người đàn ông hay là sự dịu dàng, trong sáng của một người phụ nữ. Chính vì vậy mà từ xa xưa, người La Mã đã ví đôi mắt như chiếc “cửa sổ của tâm hồn”.

Đôi mắt thể hiện trí tuệ và thần thái khuôn mặt (1)

Hình dáng đôi mắt cũng góp phần tạo nên thần thái cho khuôn mặt.

Và để tạo nên thần thái cho đôi mắt thì ngoài những yếu tố về nội tâm thì hình dáng của đôi mắt như: mắt to, mắt nhỏ, mắt hai mí hay một mí, đuôi mắt hướng lên hay hướng xuống,… cũng góp phần quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp của gương mặt trở nên u buồn hay rạng rỡ.

Về mặt nhân tướng học, thì nam, nữ mà sỡ hữu đôi mắt quá nhỏ theo kiểu mắt ti hí, mắt lươn thì thường bị mặc định là không nên tin tưởng quá nhiều vì họ thuộc tuýp người hay thay đổi. Và một đôi mắt to, có ánh nhìn lương thiện thì trong mắt người đối diện bạn thuộc mẫu người thông minh, chính trực. Do đó, trong công việc bạn sẽ chiếm được nhiều tình cảm của cấp trên và đồng nghiệp, hơn nữa đối với một số công việc có tính chất quan trọng cần sự trung thực đi kèm thì chắc chắn bạn sẽ nằm trong danh sách được ưu tiên hơn.

Đôi mắt thể hiện trí tuệ và thần thái khuôn mặt (2)

Đôi mắt 2 mí to tròn giúp thể hiện hoàn hảo những sắc thái tình cảm và tạo ánh nhìn đầy cuốn hút.

Như vậy, việc sở hữu đôi mắt hai mí long lanh, to tròn không chỉ tạo chiều sâu cho đôi mắt thêm cuốn hút mà còn giúp thể hiện hoàn hảo những biểu cảm của khuôn mặt, đồng thời tạo nên thần thái cho đôi mắt, cũng như dễ tạo thiện cảm cho người đối diện. Và đây cũng chính là tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp. Nhưng thực tế, không phải ai cũng được tạo hóa ban cho đôi mắt ấy. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành y khoa thẩm mỹ hiện đại, không khó để bạn cũng sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, tạo nét duyên dáng và ấn tượng cho khuôn mặt.

Đôi mắt thể hiện trí tuệ và thần thái khuôn mặt (3)

Các công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại giúp tạo hình đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc với kinh nghiệm hơn 2 thập niên, Bệnh viện Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công rất nhiều các công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại từ Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic như cắt mí, bấm mí Hàn Quốc, lấy mỡ mí mắt, mở rộng góc mắt… để giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp quyến rũ và thời thượng nhất.

 

 

The post Đôi mắt thể hiện trí tuệ và thần thái khuôn mặt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1NTpfjS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét