Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Trị mụn bằng phương pháp lăn kim có để lại sẹo không?

Trị mụn bằng phương pháp lăn kim đã và đang nhận được sự ưa chuộng của rất phái đẹp. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lo lắng sau khi lăn kim sẽ có sẹo trên mặt. Bài viết sau đây sẽ là lời giải đáp hợp lý nhất cho câu hỏi trị mụn bằng phương pháp lăn kim có để lại sẹo không nhé!

 >>> Lăn kim trị thâm mụn

>>> Lăn kim trị mụn là gì

Phương pháp lăn kim trị mụn là gì?

Lăn kim trị mụn là một trong những phương pháp làm đẹp da hiện đại bậc nhất hiện nay, chiếm được lòng tin của rất nhiều bạn gái. Phương pháp lăn kim trị mụn được thực hiện như sau: Bác sĩ sẽ sử dụng một thiết bị lăn kim có gắn mũi kim siêu nhỏ và bén, làm bằng thép chống rỉ nhẹ nhàng tác động lên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, nhằm kích thích collagen và elastin dưới da giúp da phục hồi, các nốt mụn sẽ từ từ biến mất hoàn hảo.

Hiện nay, dịch vụ lăn kim đang được phái đẹp rất yêu thích và sử dụng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Bằng việc kết hợp sử dụng tế bào gốc thoa lên da sau lăn kim, làn da của phái đẹp sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng, săn chắc và không còn nỗi lo về mụn nữa.

tri-mun-bang-phuong-phap-lan-kim-co-de-lai-seo-khong 1

Phương pháp lăn kim trị mụn là gì?

Trị mụn bằng phương pháp lăn kim có để lại sẹo không?

Hơn 20 năm trong lĩnh vực điều trị mụn bằng phương pháp lăn kim tế bào gốc, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn được phái đẹp đánh giá cao và hài lòng về hiệu quả sau khi lăn kim.

Dịch vụ trị mụn bằng phương pháp lăn kim luôn được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên viên tay nghề cao khéo léo tỉ mỉ trong từng động tác. Quy trình lăn kim trị mụn đạt chuẩn với các bước vô trùng, sát khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phái đẹp. Đặc biệt sau khi kết thúc liệu trình điều trị, làn da của khách hàng sẽ hoàn toàn sạch mụn và không để lại sẹo, vết thâm trên da.

tri-mun-bang-phuong-phap-lan-kim-co-de-lai-seo-khong 2

Trị mụn bằng phương pháp lăn kim có để lại sẹo không?

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc trị mụn bằng phương pháp lăn kim có để lại sẹo không dành cho bạn đọc quan tâm. Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị mụn bằng phương pháp lăn kim có để lại sẹo không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1OuCiIC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét