Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Ở đâu lấy mỡ mí mắt trên

tin-tuc

Quan tâm ở đâu lấy mí mắt trên uy tín, nhiều chị em tìm đến nguồn tin tham khảo trên các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm.

Chị Thanh Hằng – Cầu Diễn, Hà Nội – chia sẻ: “Bọng mỡ mí mắt trên khiến mình cảm thấy khá mỏi mắt. Mình đã áp dụng nhiều cách cải thiện theo kinh nghiệm dân gian nhưng nhìn chung những cách như dùng khoai tây, túi trà lạnh… đều cho hiệu quả không đáng kể. Mình có ý định làm phẫu thuật nhưng có chút e ngại, không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín, đảm bảo an toàn”.

Ở đâu lấy mỡ mí mắt trên

Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không có bọng mỡ mắt.

Còn chị Lê Bình – Hoàng Cầu, Hà Nội – cho biết: “Loay hoay tìm hiểu xem ở đâu lấy mỡ mí mắt dưới uy tín, mình được nhiều chị em trên các diễn đàn khuyên đến Bệnh viện Thu Cúc. Khi trải nghiệm dịch vụ này tại đây, mình thấy tiểu phẫu diễn ra khá nhanh gọn, và ngay sau đó mình có thể ra về, tiếp tục các sinh hoạt bình thường. Hiện giờ, mắt không còn bọng mỡ trông mệt mỏi như trước, và cũng không hề lộ dấu vết thẩm mỹ”.

Ở đâu lấy mỡ mí mắt trên

Khách hàng đến Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn cắt mỡ mắt an toàn.

Theo bác sĩ thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc, cắt mỡ bọng mỡ mắt là tiểu phẫu loại bỏ, ngăn chặn bọng mỡ hình thành, phát triển, trả lại cho đôi mắt vẻ tinh anh, trẻ trung. Sau thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành các bước kiểm tra cần thiết như thử máu, thử phản ứng thuốc… bác sĩ sẽ gây tê, tránh gây cảm giác đau, khó chịu cho mọi khách hàng. Sau đó, bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ bọng mỡ, cuối cùng đóng kín điểm phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ.

Ở đâu lấy mỡ mí mắt trên

Cận cảnh cắt mỡ mí mắt ở Bệnh viện Thu Cúc.

Và với tiểu phẫu này, ngoài tìm hiểu xem ở đâu lấy mỡ mí mắt uy tín, để đạt kết quả như ý muốn, các chị em cũng cần chăm sóc hậu phẫu theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ. Sau lấy mỡ mí mắt, chị em nên chườm mát, chườn ấm giảm sưng, giữ cho vùng mắt luôn sạch sẽ, uống thuốc theo chỉ định và tái khám đúng lịch hẹn…

Ở đâu lấy mỡ mí mắt trên

Cảm nhận sự khác biệt rõ rệt trước và sau cắt mỡ mí mắt.

Để được thăm khám miễn phí, tư vấn tận tình, chị em nên trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc tại số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội. Hoặc các eva có thể liên hệ đường dây nóng 1900 55 88 96, bác sĩ tư vấn sẽ giúp mọi người giải đáp mọi thắc mắc cũng như đặt lịch cắt mí mắt tại đây. Đặc biệt, trong tháng 05/2016, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng ưu đãi lớn dành tặng cho mọi khách hàng, nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội vàng các chị em nhé!

The post Ở đâu lấy mỡ mí mắt trên appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/27lOkds
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét