Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tổng hợp các ca chữa xệ mí mắt trên thành công tại Kangnam

80-90% khách hàng trải nghiệm dịch vụ đều cho rằng, họ cảm rất thấy hài lòng sau ca chữa xệ mí mắt trên tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp một vài ca chữa xệ mí mắt thành công điển hình, bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

Những yếu tố quyết định tới thành công của 1 ca chữa xệ mí mắt trên – Chuyên gia nhận định

Theo những số liệu thống kê mới nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thời gian gần đây, tỉ lệ các ca chữa xệ mí mắt trên thành công đạt con số tăng trưởng cao, trên 70-80%.

chữa xệ mí mắt trên1 111

Bác sỹ Giáp đang tư vấn cách khắc phục mắt xệ mí trên

“Một ca phẫu thuật chữa xệ mí mắt trên thành công không chỉ đến từ yếu tố an toàn, mà còn phải kể đến tiêu chuẩn thẩm mỹ của đôi mắt. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như quy trình, kỹ thuật, công nghệ, kinh nghiệm và con mắt nhà nghề của người bác sỹ thực hiện” – Bác sỹ Trần Nguyên Giáp ( Bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) nhận định

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa vào áp dụng 2 phương pháp chữa xệ mí mắt trên là kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt Eyelid. Tùy vào nguyện vọng, nhu cầu mong muốn, bác sỹ sẽ tư vấn, lựa chọn phương pháp phù hợp.

chữa xệ mí mắt trên 22457

Tỉ lệ các ca chữa xệ mí mắt trên tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ngày càng gia tăng

Cũng theo bác sỹ nhận định: Khi đánh giá một ca chữa xệ mí mắt trên, chúng tôi sẽ căn cứ vào những tiêu chí sau đây:

– Mắt không còn hiện tượng sụp mí, da chùng, da thừa mí trên

– Mí mắt đẹp tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ

– Kích thước nếp mí phải cân đều, hài hòa với tổng thể khuôn mặt ( không quá to hay quá nhỏ, không bị xếch hay bị trợn).

Tổng hợp ca chữa xệ mí mắt trên thành công tại Kangnam

Dưới đây là tổng hợp một số các ca chữa xệ mí mắt trên được đánh giá khá cao về hiệu quả đạt được. Hãy cùng review một vài trường hợp sau đây để có đánh giá khách quan nhất!

Chị Võ Phạm Phương My – Trường hợp phẫu thuật cắt mí mắt Eyelid

chữa xệ mí mắt trên4567 6

Trường hợp chị Phương My ( 34 tuổi, trú tại quận 1, TP.HCM) bị sụp mí gần 1 năm. Sau phẫu thuật cắt mí mắt Eyelid, mắt của chị Phương My đã có sự thay đổi đáng kể. Mắt đã không còn tình trạng sụp mí như trước kia. Mí mắt nhìn khá tự nhiên, hài hòa với gương mặt của chị.

Chị Trần Như Ngọc – Trường hợp phẫu thuật cắt mí mắt Eyelid

chữa xệ mí mắt trên689

Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau

Trường hợp chị Trần Như Ngọc ( 32 tuổi, TP.HCM) đã có kết quả khá bất ngờ sau phẫu thuật cắt mí Eyelid. Cả 2 bên mắt của chị hiện tại không còn hiện tượng xệ mí như trước kia. Mắt có nếp mí vừa phải, cân đối khá hợp với gương mặt của chị.

Chị Phạm Thị Loan – Trường hợp phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc

chữa xệ mí mắt trên457 5

Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau

Gương mặt của chị Loan giờ đây trông trẻ trung, rạng rỡ hơn rất nhiều sau phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc. Vùng mắt xệ mí trước đây đã được khắc phục hiệu quả. Đôi mắt hiện tại có đường mí nổi bật, đều đẹp giúp gương mặt của chị trẻ ra nhiều tuổi so với trước đây.

Chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Trường hợp phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc

chữa xệ mí mắt trên56890

Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau

Trước đây, mắt chị Nguyệt có nhiều mí, vùng da bị chảy xệ nhiều khiến gương mặt của chị già đi. Nhưng sau ca chữa mắt bị xệ mí, chị Nguyệt đã xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Đường mí hai bên sau phẫu thuật cắt mí mắt 1 tháng trông khá ổn định, không hề có bất kỳ dấu hiệu bầm tím, sưng tấy. Nếp mí có đường cong tự nhiên, khá cân, hoàn toàn không bị trợn hay xếch.

 Hình ảnh trước sau triệt lông vĩnh viễn  Hình ảnh trước sau triệt lông vĩnh viễn
Hỉnh ảnh trước sau xóa xăm Hình ảnh trước sau trị mụn
 

Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau

“Yếu tố khó nhất trong kỹ thuật chữa xệ mí mắt trên chính là cắt đường mí bao nhiêu li cho đủ sao cho không quá to hay nhỏ và cân đối hài hòa với tổng thể gương mặt. Điều này đòi hỏi rất nhiều vào con mắt thẩm mỹ cũng như năng lực của người bác sỹ thực hiện.” – Bác sỹ Giáp cho hay:

Xe-mi-mat-tren7

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá cao về thế mạnh đội ngũ bác sỹ

Nếu như các phương pháp phẫu thuật truyền thống khiến bạn lo sợ về độ an toàn cũng như chất lượng thì việc đưa vào áp dụng 2 kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt Eyelid được xem là bước tiến mới trong công nghệ hiện đại ngày nay.

Xe-mi-mat-tren8

Kết quả của 1 ca cắt mí mắt phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sỹ

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc: Phương pháp áp dụng kỹ thuật thông thường đó là rạch đường mổ nhỏ bằng dụng cụ y khoa nhằm loại bỏ da chùng, da thừa sau đó kết hợp đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ tạo đường mí mới cho khách hàng.

Phương pháp cắt mí mắt Eyelid: Khác biệt so với kỹ thuật trên, cắt mí mắt Eyelid sử dụng công nghệ Plasma trong việc loại bỏ da chùng, da thừa. Công nghệ Plasma có ưu điểm tự khoá đông mạch máu ngay sau khi tiếp xúc, từ đó hạn chế đến mức tối đa quá trình xâm lấn và gây tổn thương khi cắt mí giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn.

Nói đến thành công các ca chữa xệ mí mắt trên không thể không nhắc tới vai trò của các bác sỹ tại Kangnam. Các bác sỹ đều được cử sang Hàn Quốc để đào tạo chuyên sâu thẩm mỹ mắt nên am hiểu sâu sắc dịch vụ. Với tay nghề nhuần nhuyễn kết hợp con mắt thẩm mỹ tinh tế, họ đã và đang khẳng định tên tuổi trên thị trường thẩm mỹ hiện nay.

Bạn đang mong muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Bác sỹ đang sẵn sàng tư vấn! Hãy nhanh tay nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để gửi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được tư vấn trực tiếp.

Hoặc gọi 19006466

The post Tổng hợp các ca chữa xệ mí mắt trên thành công tại Kangnam appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1P5gO5c
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét