Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Bí quyết tạo chiều sâu cho đôi mắt

tin-tuc

Đôi mắt đóng vai trò quyết định thần thái riêng của khuôn mặt. Đây cũng là cửa ngõ chạm đến trái tim và tâm hồn của người đối diện. Vì vậy, một đôi mắt đẹp không chỉ là đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh mà còn phải có chiều sâu tạo ánh nhìn lôi cuốn.

Hãy tham khảo các bí quyết tạo chiều sâu cho đôi mắt dưới đây để biến đôi “cửa sổ tâm hồn” trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn bạn nhé!

bi-quyet-tao-chieu-sau-cho-doi-mat (1)

Một đôi mắt sâu luôn có sức cuốn hút đặc biệt

Làm đẹp cho đôi mắt là một bước không thể thiếu trong mọi quy trình trang điểm cho khuôn mặt. Việc này không chỉ giúp che đi những khuyết điểm của “cửa sổ tâm hồn” mà còn tạo điểm nhấn cho cả khuôn mặt.

Tuy nhiên, trang điểm cho mắt cần khá nhiều kỹ năng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Thông thường, để đôi mắt có chiều sâu, chị em thường chải masscara hoặc gắn lông mi giả. Để đôi mắt thêm cá tính, bạn có thể vẽ mắt nước hoặc vẽ đuôi mắt mèo… Dù phương pháp này đòi hỏi về thời gian và sự khéo léo của đôi tay nhưng nó có thể giúp bạn làm đẹp và tự tin mỗi ngày.

Nhấn mí tạo chiều sâu cho đôi mắt

bi-quyet-tao-chieu-sau-cho-doi-mat (2)

Bấm mí vĩnh viễn sẽ giúp “biến hóa” đôi mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn, tự nhiên.

Trên thực tế, các phương pháp trang điểm tạo chiều sâu cho “cửa sổ tâm hồn” chỉ có hiệu quả khi bạn đã may mắn sở hữu một đôi mắt 2 mí bẩm sinh. Nếu không may bạn sinh ra với đôi mắt một mí nhỏ, kém duyên dáng thì việc “make up” trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Do đó, để xóa bỏ triệt để những nhược điểm của đôi mắt 1 mí, mắt hí và tạo chiều sâu cho “cửa sổ tâm hồn” thì công nghệ nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn (hay còn gọi là nhấn mí qua sụn) chính là “bí kíp vàng” cho bạn làm đẹp. Đây là kỹ thuật nhấn mí hiện đại nhất hiện nay cho phép tạo hai viền mí sâu, rõ ràng với hiệu quả thẩm mỹ trọn đời chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

bi-quyet-tao-chieu-sau-cho-doi-mat (3)

Quy trình bấm mí an toàn tại Thu Cúc cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và không để lại bất kỳ biến chứng nào.

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc với kinh nghiệm hơn 2 thập niên, Bệnh viện Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công kỹ thuật nhấn mí hiện đại từ Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic để giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí rạng ngời đầy cuốn hút như được thực hiện tại nước ngoài.

Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, tất cả quy trình nhấn mắt 2 mí tại Thu Cúc đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế trong phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều. Bên cạnh đó, các thao tác nhấm mí được đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện khéo léo, nhanh gọn và chuẩn xác tới từng mi-li-mét, đảm bảo không để lại sẹo và không lộ dấu vết thẩm mỹ. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi mắt sâu hút hồn với ánh nhìn đầy quyến rũ.

The post Bí quyết tạo chiều sâu cho đôi mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1OQxGqX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét