Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Những đôi mắt thiên thần trong làng giải trí Kpop

tin-tuc

Đôi mắt 2 mí to tròn luôn là tâm điểm của sự chú ý và tạo ra sức hút kỳ lạ cùng những ấn tượng khó phai. Cùng điểm danh những “sao Hàn” sở hữu đôi mắt thiên thần trong làng giải trí Kpop với ánh nhìn như thôi miên người đối diện.

Yoon Eun Hye

nhung-doi-mat-thien-than-trong-lang-giai-tri-k-pop (1)

Được coi là “nữ hoàng drama” của xứ Hàn, Yoon Eun Hye luôn được người ta nhắc đến với những vai diễn thần tượng đẹp long lanh và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Bên cạnh lối diễn xuất hết sức tự nhiên và có hồn, người đẹp còn khiến không ít giới trẻ hâm mộ vì đôi mắt đẹp tựa thiên thần dù có tạo hình với gương mặt lạnh lùng hay đáng yêu, nhí nhảnh.

Moon Geun Young

nhung-doi-mat-thien-than-trong-lang-giai-tri-k-pop (2)

Tuy không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, nghiêng nước nghiêng thành, song các đường nét khuôn măt của Moon Geun Young lại rất hài hòa. Và đôi mắt tròn thơ ngây chính là điểm nhấn độc đáo trên khuôn mặt tròn baby của “em gái quốc dân” xứ Hàn.

Lee Hyori

nhung-doi-mat-thien-than-trong-lang-giai-tri-k-pop (1)

Lee Hyori luôn hấp dẫn khán giả trẻ bởi phong cách biểu diễn gợi cảm, vẻ đẹp khoẻ khoắn được thể hiện trọn vẹn trên các tạp chí thời trang, âm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc cùng những video clip nóng bỏng. Được mệnh danh là “Britney Spears của châu Á” , Lee Hyori sở hữu ánh mắt biết nói khiến ai cũng muốn ngắm nhìn. Và vẻ đẹp này của cô luôn được khai thác triệt để qua mỗi Shoot hình.

Han Ga In

nhung-doi-mat-thien-than-trong-lang-giai-tri-k-pop (3)

Han Ga In là đại diện tiêu biểu cho nhan sắc Hàn Quốc với đôi mắt được cho là đẹp hoàn hảo xứ Củ Sâm. Ngoài gương mặt ngây thơ trong sáng, vẻ đẹp không tì vết và đôi mắt biết nói, Han Ga In còn được Fan yêu thích bởi nốt ruồi cực duyên trên cánh mũi. Đôi mắt sáng, to tròn giúp “Nữ thần sắc đẹp” luôn tự tin mỗi khi xuất hiện.

Kim Tae Hee

nhung-doi-mat-thien-than-trong-lang-giai-tri-k-pop (4)

Cô không chỉ được biết đến là một trong những nghệ sĩ có chỉ số thông minh và học tập xuất sắc của làng giải trí Hàn Quốc, mà cô còn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên không tì vết cùng nụ cười rạng rỡ và đôi mắt tựa thiên thần. Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn luôn xuất hiện rạng rõ, người hâm mộ tìm thấy trong ánh mắt cô sự tự tin và thông minh mỗi khi xuất hiện.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, không khó để bạn sở hữu một đôi mắt hút hồn, cùng với ánh nhìn đầy gợi cảm như những minh-tinh xứ Hàn.

Tự hào là nơi luôn đón đầu mọi xu hướng làm đẹp, hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công rất nhiều các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bao gồm đa dạng cả các dịch vụ thẩm mỹ mắt như cắt mí, bấm mí Hàn Quốc, lấy mỡ mí mắt, mở rộng góc mắt… Bằng sự hợp tác và chuyển giao công nghệ độc quyền từ Bệnh viện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc V-Plastic, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi, Thu Cúc sẽ giúp các chị em nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, đầy cuốn hút.

 

The post Những đôi mắt thiên thần trong làng giải trí Kpop appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1Wb8yDc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét