Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Cách trị mụn bằng cơm nóng tiện lợi ngay tại nhà

Trị mụn bằng cơm nóng là cách trị mụn tại nhà đơn giản cho hiệu quả làm xẹp mụn tức thì. Tuy nhiên, liệu rằng bạn đã biết cách trị mụn bằng cơm nóng đúng cách hay chưa? Khám phá ngay bài viết để tìm hiểu về cách trị mụn bằng cơm nóng hấp dẫn cho hiệu quả cao nhé!

 >>> Trị sẹo rỗ bằng cà chua

>>> Có nên trị mụn bằng tỏi

Mụn, nỗi ám ảnh khiếp sợ của mọi cô gái

Một buổi sáng thức dậy, bạn soi gương và thấy trên mặt là những nốt mụn đỏ xấu xí trên mặt, đó thực là một ngày khó chịu và mệt mỏi. Mụn, “khắc tinh” của mọi cô gái. Mụn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng tiêu cực đến làn da cũng như vẻ bề ngoài, dẫn đến tâm lý tự ti cho bạn gái, đặc biệt bạn gái tuổi teen.

Các loại mụn mà bạn gái có thể gặp đó là mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cơm, mụn bọc, mụn thịt,…Và dường như, vấn đề trị mụn như thế nào nhanh chóng và hiệu quả nhất luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi phái đẹp.

tri-mun-bang-com-nong-1

Mụn, nỗi ám ảnh khiếp sợ của mọi cô gái

Hướng dẫn trị mụn bằng cơm nóng hiệu quả nhất

  • Tác dụng trị mụn bằng cơm nóng

Trị mụn bằng cơm nóng là một phương pháp chăm sóc da an toàn và tiện lợi. Không những giúp loại bỏ sạch mụn mà cơm nóng còn giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giúp da mịn màng hơn, khỏe mạnh hơn. Đây cũng là phương pháp trị mụn tiết kiệm, lành tính và đem lại hiệu quả cao nhất.

  • Cách trị mụn bằng cơm nóng hiệu quả

Để cơm có thể phát huy tác dụng tối đa thì các bạn nên thường xuyên đắp cơm nóng lên chỗ có mụn. Khi cơm vừa chín, bạn hãy lấy cơm nóng từ trong nồi ra, sau đó nắm lại thành viên vừa phải, đặt lên vùng có mụn rồi lăn qua lăn lại. Khoảng 15 phút sau, bạn ngừng lăn, bỏ nắm cơm đi và dùng nước rửa sạch mặt sau đó bạn thoa một lớp hoa hồng là được. Cứ làm như vậy mỗi ngày, chắc chắn khuôn mặt của bạn sẽ hết mụn.

tri-mun-bang-com-nong-2

Hướng dẫn trị mụn bằng cơm nóng hiệu quả nhất

Lăn kim trị mụn an toàn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp và cũng là một thương hiệu uy tín nổi tiếng được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn cố gắng cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất phục vụ khách hàng.

Với phương pháp lăn kim tế bào gốc, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Xuân Hương luôn cam kết giúp phái đẹp trị sẹo lõm, trị sẹo rỗ cũng như trị mụn hiệu quả. Chỉ sau một liệu trình ngắn, các nốt mụn sẽ hoàn toàn biến mất mà không để lại vết thâm trên da, an toàn tuyệt đối. Làn da sẽ trở nên căng mịn, trắng sáng khỏe mạnh như ý.

tri-mun-bang-com-nong-3

Lăn kim trị mụn an toàn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

 Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trị mụn bằng cơm nóng tiện lợi ngay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/27ymXgm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét