Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

“Hô biến” đôi mắt xếch thành đôi mắt bồ câu cuốn hút

tin-tuc

Đôi mắt xếch chính là một trong những “thủ phạm” khiến bạn mất điểm ngay từ lần đầu tiếp xúc với mọi người xung quanh. Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan rào cản khoảng cách vô hình này cũng như sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn, long lanh.

Trang điểm

Để giảm bớt vẻ dữ dằn cũng như tạo cảm giác cho đôi mắt to tròn, bạn nên dùng gam màu nhẹ đánh bầu mắt. Sau đó, bạn sử dụng bút kẻ nước màu đen kẻ đường line đậm và chếch xuống dưới một chút để làm mờ nhược điểm mắt xếch. Cách này cơ bản giúp cải thiện mắt xếch nhanh, cho hiệu quả ngay sau áp dụng song chỉ mang tính tạm thời. Cuối ngày, trước khi đi ngủ, bạn cần tẩy trang, làm sạch để bảo vệ vùng da mắt vốn rất nhạy cảm.

“Hô biến” đôi mắt xếch thành đôi mắt bồ câu cuốn hút

Trang điểm để khắc phục nhược điểm mắt xếch.

Dùng miếng dán kích mí

So với trang điểm, phương pháp cải thiện đôi mắt xếch này có vẻ như tiết kiệm thời gian hơn. Bạn chỉ cần dán miếng kích mí mua sẵn tại các cửa hàng để che giấu khuyết điểm mắt xếch cũng như sở hữu đôi mắt hai mí đẹp, long lanh. Tuy nhiên, việc dùng miếng dán kích mí cũng có nhiều hạn chế.

Tương tự như trang điểm, dùng miếng dán kích mí không thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Hơn nữa, sản phẩm này thường gây cảm giác nặng, mỏi mắt – nhất là với những ai mới sử dụng. Và việc lạm dụng miếng kích mí có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ở vùng da mắt…

“Hô biến” đôi mắt xếch thành đôi mắt bồ câu cuốn hút

Sử dụng miếng dán kích mí cũng là một cách cải thiện đôi mắt xếch.

Phẫu thuật chỉnh hình mắt xếch

Chỉnh hình mắt xếch là tiểu phẫu đơn giản, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, không bị chếch ngược lên trên ở phần đuôi. Đặc biệt, tiểu phẫu này giúp duy trì hiệu quả lâu dài nên hiện đang rất được ưa chuộng. Chị Thu Hằng – Hàng Mã, Hà Nội – cho biết: “Từng thử nhiều phương pháp như make up, dùng miếng dán kích mí… mình thấy chỉ có phẫu thuật chỉnh hình mắt xếch là mang lại hiệu quả tối ưu”.

“Hô biến” đôi mắt xếch thành đôi mắt bồ câu cuốn hút

Phẫu thuật để chỉnh hình mắt xếch, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Để biết thêm về phương pháp chỉnh hình mắt xếch cũng như tỉ mỉ kỹ thuật bóc tách, hạ sụn mi mắt, khâu đính dây chằng, tạo đôi mắt bồ câu to tròn, long lanh… mời bạn xem thêm tại website bammithammy.com hoặc liên hệ hotline 0964 080 999 nhận sự tư vấn miễn phí.

The post “Hô biến” đôi mắt xếch thành đôi mắt bồ câu cuốn hút appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/20F4IAE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét