Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Bấm mí Dove Eyes – Tạo mắt 2 mí bồ câu – Bảo hành 10 năm

Bấm mí mắt Dove Eyes – Thế hệ bấm mí không phẫu thuật mới nhất Hàn Quốc – Sự đột phá tuyệt vời trong kỹ thuật mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo, hiệu quả tối ưu. Đây cũng chính là xu thế thẩm mỹ làm “điên đảo” các tín đồ thẩm mỹ trong năm 2016. Công nghệ hiện đang được áp dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với chính sách bảo hành 10 năm – Thương hiệu bấm mí chuẩn Hàn ở Việt Nam.

           SỰ KHÁC BIỆT GIỮA BẤM MÍ DOVE EYES VÀ BẤM MÍ HÀN QUỐC THÔNG THƯỜNG

Bấm mí thông thường và bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đều là giải pháp khắc phục tình trạng mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều… Tuy nhiên, hai phương pháp này lại có sự khác nhau rõ rệt về kỹ thuật và kết quả sau khi thẩm mỹ.

1/ Về mặt kỹ thuật:

Bam-mi-Han-Quoc-cho-nam-gioi1

Bấm mí Dove Eyes có sự khác biệt tuyệt vời trong kỹ thuật và hiệu quả mang lại

+ Bấm mí thông thường: Để tạo nếp mí, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục giữa các điểm nhấn đã định sẵn nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

+ Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên.

2/ Về hiệu quả đạt được sau thẩm mỹ:

+ Bấm mí thông thường:  Mang lại hiệu quả lâu dài ( 3-5 năm)

+ Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Tạo đôi mắt bồ câu 2 mí đều đẹp, hiệu quả lâu bền.

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CÔNG NGHỆ BẤM MÍ DOVE EYES

1/ Sở hữu mắt hai mí trong thời gian dài

Bam-mi-co-bi-sung-khong19

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes

Với bấm mí Dove Eyes, hiệu quả sử dụng sẽ được kéo dài lâu bền. Lý do bởi sự liên kết được tạo giữa da mí và sụn mi. Sụn mi vốn là loại sụn vững chắc, không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hoá, vì vậy giữ được nếp mí đều đẹp mãi mãi.

2/ An toàn – không biến chứng – hồi phục nhanh chóng

Phương pháp bấm mí Dove Eyes chỉ là một thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách. Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng vì vậy không tạo ra cảm giác đau đớn. Các bác sĩ thực hiện chỉ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận hay thị lực của đôi mắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3/ Được nhiều người sử dụng và có hiệu quả thực sự

67

56

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Thêm một lý do khiến cho bấm mí Dove Eyes được nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng đó là phương pháp đã được kiểm chứng hiệu quả bởi nhiều người. Hình ảnh trước và sau khi sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes cho thấy sự thay đổi về nhan sắc và diện mạo của những người trải nghiệm.

Bạn muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Hãy nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để gửi câu hỏi hoặc liên hệ với các chuyên gia ngay hôm nay qua tổng đài 19006466.

dang-ky-tu-van

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

QUY TRÌNH BẤM MÍ DOVE EYES TẠI KANGNAM ?

Tư vấn, thăm khám

Bam-mi-mat-dove-eyes12

Để phân tích và đánh giá chuẩn xác khuyết điểm mí mắt ở từng người, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn rõ kỹ thuật áp dụng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về phương pháp bấm mí Dove Eyes. Sau đó, bạn sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe y tế

Đo vẽ thẩm mỹ

Bam-mi-mat-dove-eyes17

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ theo tỉ lệ thích nhằm tạo đường mí mới cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Gây tê nhẹ nhàng

Bam-mi-mat-dove-eyes18

Trước khi thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mí mắt và gây tê tại chỗ

Tiến hành bấm mí

Cach-lam-mi-mat-khong-bi-sup99

Bằng thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục qua các điểm nhấn đã được định sẵn trên cung mí mắt nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa da mi mắt và sụn mi.

Hướng dẫn chăm sóc hậu thẩm mỹ

Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng được các bác sỹ hướng dẫn chăm sóc tại nhà và có thể ra về luôn trong ngày.

Bam-mi-mat-dove-eyes19

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

 

SỰ KHÁC BIỆT TUYỆT VỜI TRƯỚC VÀ SAU BẤM MÍ DOVE EYES TẠI KANGNAM

Bấm mí Dove Eyes hiện đang trở thành trào lưu được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Tô Tuyết Trâm, Thiên Hương, Bích Hương cũng là những fan cuồng “si mê” công nghệ này. Các bạn gái đã hào hứng chia sẻ những bức hình sống động về sự thay đổi đến kinh ngạc trước và sau bấm mí Dove Eyes.

Bam-mi1

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Còn với bạn gái Tô Tuyết Trâm – Bạn gái 9X cũng từng mang tâm trạng buồn phiền với khuyết điểm mắt mí lót của mình. Nhưng Linh của ngày “hôm nay” đã hoàn toàn khác. Bạn gái đã có diện mạo rạng rỡ, xinh đẹp hơn nhờ lựa chọn dịch vụ bấm mí Dove Eyes tại Kangnam. Cùng ngắm nhìn và cảm nhận sự mới lạ trên đôi mắt của cô nàng 9X này.

Bam-mi3

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Lựa chọn bấm mí Dove Eyes tại Kangnam – Bích Hương cảm thấy quyết định của mình thật sự đúng đắn. Bạn gái tự tin trong mọi bức hình selfie với đôi mắt 2 mí xinh lung linh khi đăng tải trên trang facebook cá nhan. Cô nàng cũng được rất nhiều người khen ngợi về sự thay đổi bất ngờ này.

Bam-mi4

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Lựa chọn bấm mí Dove Eyes tại Kangnam – Thiên Hương cảm thấy quyết định của mình thật sự đúng đắn. Bạn gái tự tin trong mọi bức hình selfie với đôi mắt 2 mí xinh lung linh khi đăng tải trên trang facebook cá nhan. Cô nàng cũng được rất nhiều người khen ngợi về sự thay đổi bất ngờ này.

Và còn rất nhiều bạn trẻ khác từ những đôi mắt mang nhiều khuyết điểm đã được biến hóa thành cặp mắt 2 mí to tròn rạng rỡ khiến cho tổng thể diện mạo có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Bạn muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Hãy nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để gửi câu hỏi hoặc liên hệ với các chuyên gia ngay hôm nay qua tổng đài 19006466.

dang-ky-tu-van

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẤM MÍ DOVE EYES TẠI KANGNAM

– Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết luôn cung cấp cho quý khách hàng những điều kiện bảo hành tốt nhất theo đúng quy định.

– Mọi quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đều có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và chính sách bảo hành. 

 1/ Chế độ bảo hành

Bam-mi-co-phai-cat-chi-khong6

Bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes giúp khách hàng yên tâm hơn khi tham gia dịch vụ

  Miễn phí 100% chi phí bảo hành 10 năm

– Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng .

– Thời gian bảo hành được áp dụng cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại Kangnam là 10 năm

2/ Lưu Ý: 

Bam-mi-Dove-Eyes45

Thẻ bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes 

– Số Serial trên phiếu bảo hành phải giống trên máy.

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, các trường hợp không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị bóc, sửa đổi, tẩy xóa, gian lận sẽ không được bảo hành.

– Không áp dụng cho khách hàng đi bấm mí từ 35 tuổi trở lên hoặc những người mí mắt bị mất dần do lão hóa, xuất hiện da chùng da thừa ở mi mắt.

–  Không bảo hành trong trường hợp đường mí bị hỏng, lệch sau va đập mạnh hoặc do tai nạn, những lý do chủ quan từ phía khách hàng hoặc bấm mí ở trung tâm thẩm mỹ khác.

VỚI KẾT QUẢ TRÊN, BẠN SẼ PHẢI BỎ RA MỘT KHOẢN CHI PHÍ LÀ BAO NHIÊU?

Hầu hết khách hàng đến với Kangnam đều cảm thấy rất hài lòng không chỉ với chất lượng dịch vụ bấm mí mà còn mức chi phí rất phù hợp với thu nhập của người dân ViệtHiện bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng 2 kỹ thuật bấm mí với mức giá khác nhau:

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Bấm mí Dove Eyes  (Bảo hành 10 năm) 9 20
Bấm mí Hàn Quốc 6 20

Hoặc gọi 19006466 

DỊCH VỤ BẤM MÍ DOVE EYES TẠI KANGNAM – THƯƠNG HIỆU ĐÃ ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH

Bam-mi-co-phai-cat-chi-khong5

– Ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

– Bảo hành 10 năm – Cam kết chất lượng – Khẳng định thương hiệu

– Cơ hội được thăm khám trực tiếp bởi các chuyên gia tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc

– Trải nghiệm quy trình bấm mí chuẩn Hàn

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG

Để giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về thủ thuật bấm mí Dove Eyes,  bác sỹ Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam) sẽ có những chia sẻ cụ thể về vấn đề này

Mat-sau-co-nen-nhan-mi-khong6

Thưa bác sỹ, trường hợp của em mắt có mí nhưng không rõ lắm ạ. Vậy em có phù hợp với phương pháp bấm mí Dove Eyes không ( Phạm Thu Trang, Đà Nẵng, 18 tuổi)

BS: Chào bạn Trang, trường hợp của bạn hoàn toàn phù hợp với phương pháp bấm mí Dove Eyes. Công nghệ này có thể khắc phục toàn diện những khuyết điểm thường gặp ở mí mắt như mí mắt một mí, mí mắt bị ẩn, mí mắt không đều….

Cháu chưa đi thẩm mỹ bao giờ nên cảm thấy lo lắng. Xin hỏi bấm mí Dove Eyes có an toàn không? ( Phạm Minh Ngọc, Cần Thơ)

BS: Bấm mí Dove Eyes chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách. Kỹ thuật chỉ tác động lên phần da mí và sụn mi, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xin bác sỹ cho biết, thời gian hồi phục sau bấm mí Dove Eyes là bao lâu? ( Phamhuyenlinh92…@gmail.com)

BS: Sau quá trình bấm mí Dove Eyes từ 5 đến 7 ngày, mí mắt sẽ hồi phục và trở về trạng thái hoàn toàn bình thường,

Bấm mí Dove Eyes giữ được bao lâu?

BS: Phương pháp bấm mí Dove Eyes tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi. Do sụn mi vốn là loại mô sụn vững chắc, không bị bung tuột theo thời gian, vì vậy giữ được nếp mí đều đẹp lâu bền. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của phương pháp bấm mí Dove Eyes được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Em thấy hiện nay có rất nhiều cơ sở áp dụng dịch vụ bấm mí nhưng không thấy bảo hành. Liệu dịch vụ bấm mí ở Kangnam có bảo hành không? 

BS: Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 giúp khách hàng yên tâm khi tham gia trải nghiệm dịch vụ

Các bác sỹ đã sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng! Hãy gửi những thắc mắc của bạn về chuyên gia của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất – Click vào nút đăng ký tư vấn bên dưới.

dang-ky-tu-van

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

The post Bấm mí Dove Eyes – Tạo mắt 2 mí bồ câu – Bảo hành 10 năm appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1sZOtE6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét