Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh áp dụng cho độ tuổi nào?

tin-tuc

Mí mắt sụp xuống khiến vùng mắt trĩu nặng, mệt mỏi và khó khăn khi nhìn mọi vật của con em khiến các bậc phụ huynh khá lo lắng và không khỏi băn khoăn phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh áp dụng cho độ tuổi nào?

Và để giải đáp băn khoăn này, nhiều bậc phụ huynh đã giọi điện hoặc gửi câu hỏi đến chuyên mục tuvan@thucuchospital.vn của Bệnh viện Thu Cúc. Về phía bệnh viện, các bác sĩ cho biết: từ 5 – 6 tuổi trở lên, trẻ có thể tham gia phẫu thuât chỉnh hình sụp mí bẩm sinh. Và sụp mí bẩm sinh nên được điều trị càng sớm càng tốt. Ở độ tuổi trên, trẻ đã có ý thức và nhận thức nên có thể hợp tác cũng như tuân theo những yêu cầu của bác sĩ khi làm phẫu thuật.

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh áp dụng cho độ tuổi nào?

Sụp mí bẩm sinh ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tầm nhìn thị lực của trẻ.

Thực tế, chỉnh hình sụp mí bẩm sinh không quá phức tạp. Sau thăm khám về mức độ sụp mí, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra y té, gây tê và phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ. Nhiều trường hợp mí chỉ sụp xuống che một phần con ngươi, nhưng cũng không ít trường hợp ở mức độ nặng hơn, mí sụp xuống che gần nửa hoặc quá nửa con ngươi. Do đó, các bậc phụ huynh nên đưa trẻ đến Bệnh viện Thu Cúc để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, làm phẫu thuật.

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh áp dụng cho độ tuổi nào?

Phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh được áp dụng cho trẻ từ 5 – 6 tuổi trở lên.

Cụ thể về phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh, bác sĩ sẽ cắt cơ mí trên để tạo hình thành hình ròng rọc giúp nâng mí treo lên trán. Sau phẫu thuật, ơ mí mắt bị yếu về trường lực không còn bị sụp xuống, nếp mí được hình thành một cách rõ ràng, cho đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, đông thời tầm nhìn thị lực được cải thiện đáng kể.

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh áp dụng cho độ tuổi nào?

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ mắt đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Đặc biệt, khi kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo. Do đó, trẻ có thể tự tin sở hữu đôi mắt sáng, long lanh sau chỉnh hình sụp mí bẩm sinh. Hơn nữa, phẫu thuật này tại Bệnh viện Thu Cúc cho kết qur ổn định, lâu dài, đảm bảo an toàn nên được rất nhiều người tin chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bậc phụ huynh có thể tham khảo website bammithammy.com hoặc liên hệ 1900 55 88 96 nhận tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch đưa trẻ trực tiếp đến gặp bác sĩ.

The post Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh áp dụng cho độ tuổi nào? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1Y1nVxH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét