Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Tuyệt chiêu trang điểm cho nàng 1 mí

tin-tuc

Dù không sở hữu đôi mắt 2 mí to, tròn quyến rũ nhưng bạn vẫn có thể khiến chàng không rời mắt với thủ thuật đơn giản dưới đây. Không chỉ giúp bạn khắc phục yếu điểm mắt một mí vô cùng đơn giản, hiệu quả, “bi kíp” trang điếm này còn tạo chiều sâu và ánh nhìn biểu cảm cho đôi mắt. 

Bước 1: Khi bắt đầu trang điểm mắt một mí, bạn cần dùng phấn mắt tông màu sáng như màu ngọc trai hoặc màu champagne phủ đều bầu mắt trên và sát mi dưới.

tuyet-chieu-trang-diem-cho-nang-1-mi (1)

Bước 2: Tiếp theo, dùng gel hoặc chì vẽ viền mi mắt trên theo dáng cat-eye, kế tiếp, dùng phấn mắt tông màu trung tính như màu nâu ánh nhũ nhẹ, phủ đều mi mắt trên, tán theo hướng từ góc mắt ra ngoài.

tuyet-chieu-trang-diem-cho-nang-1-mi (2)

Bước 3: Cũng với phấn mắt màu trung tính, tiếp tục phủ phấn sát mi dưới theo hướng từ đuôi mắt vào trong.

tuyet-chieu-trang-diem-cho-nang-1-mi (3)

Bước 4: Để nhấn nhá cho đôi mắt một mí thêm nổi bật và trông to hơn. Bạn cần phủ phấn mắt màu tông đậm như màu hồng đậm, màu mận… và tán từ đuôi mắt vào trong.

tuyet-chieu-trang-diem-cho-nang-1-mi (5)

Bước 5: Sau đó, bạn cần bấm mi và chuốt mascara cho làn mi trên.

tuyet-chieu-trang-diem-cho-nang-1-mi (7)

Bước 6: Trang điểm mắt một mí không thể quên làn mi dưới, bạn cần viền phấn mắt cùng tông màu khi đã thực hiện ở bước 4 cho mi dưới theo hướng từ đuôi mắt vào trong.

tuyet-chieu-trang-diem-cho-nang-1-mi (8)

Bước 7: Cuối cùng, chuốt mascara cho mi dưới để hoàn tất.

Trang điểm mắt một mí tuy dễ mà khó, để có ánh nhìn nổi bật nhưng không làm mất đi nét quyến rũ, các cô nàng mắt một mí cần chăm chỉ tập luyện một chút để trở nên khéo léo hơn khi trang điểm cho đôi mắt của mình.

tuyet-chieu-trang-diem-cho-nang-1-mi (9)

Tuy nhiên, trên thực tế, không phải lúc nào bạn cũng có thể che đi khuyết điểm của mắt 1 mí bằng cách trang điểm. Lúc này, bấm mí Hàn Quốc xuyên sụn chính là giải pháp tối ưu và hiệu quả dành cho bạn.

Tự hào là nơi luôn đón đầu mọi xu hướng làm đẹp, hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công rất nhiều các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, trong đó có các dịch vụ bấm mí Hàn Quốc xuyên sụn để giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to, tròn, đầy cuốn hút và giữ mãi nét đẹp này theo năm tháng.

 

The post Tuyệt chiêu trang điểm cho nàng 1 mí appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2010vH8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét