Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Cận cảnh quy trình ca chỉnh sửa mắt bị lệch mí của khách hàng Phan Nhật Linh

Trải qua ca chỉnh sửa mắt bị lệch mí kéo dài chỉ vẻn vẹn 20 phút, Phan Nhật Linh (bạn gái đến từ Thành phố HCM) đã có sự thay đổi đến “khó tin”. Thử tìm hiểu xem, cuộc hành trình đi tìm đến “cái đẹp” của cô nàng 9X này như thế nào nhé!

Khuyết điểm mắt lệch mí và lần tư vấn trước 1 tuần thực hiện
Nhân vật muốn thay đổi “diện mạo” đôi mắt của mình là bạn gái trẻ Phan Nhật Linh, 23 tuổi, hiện đang là sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
Vấn đề mà Linh đang gặp phải chính là khuyết điểm mí mắt bị lệch, mắt bên trái có mí nhỏ, mắt bên phải không rõ mí. Điều này không chỉ khiến cho đôi mắt trở nên mất cân đối mà còn làm làm cả khuôn mặt của bạn gái thiếu đi vẻ hài hòa, ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo tổng thể.
chỉnh sửa mắt bị lệch mí 1211
Khuyết điểm mắt bị lệch mí khiến đôi mắt của bạn gái trở nên nhỏ và nhạt nhòa hơn – Hình ảnh trước đây
Khi hỏi tham khảo cụ thể về quy trình bấm mí, chăm sóc hậu thẩm mỹ và giá thành từ một số bạn bè từng thực hiện tại Kangnam, bạn gái đã quyết định đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để tư vấn chỉnh sửa mắt bị lệch mí. Tại đây, bạn gái đã được bác sỹ Trần Nguyên Giáp thăm khám và cho cô những lời tư vấn cụ thể. Theo nguyện vọng của khách hàng, bác sỹ đã lựa chọn thủ thuật bấm mí Dove Eyes để khắc phục khuyết điểm mí mắt bị lệch của mình.
Chinh-sua-mat-bi-lech-mi4
Bác sỹ tư vấn cách khắc phục khuyết điểm mắt bị lệch mí
Sau khi thăm khám, vì chưa sắp xếp được thời gian làm việc tại bệnh viện nên Linh đã đặt lịch thực hiện bấm mí Dove Eyes 1 tuần sau đó: “Mình delay đến tuần sau mới thực hiện vì muốn tranh thủ thời gian sắp xếp một số công việc gia đình. Cứ nghĩ đến ngày “lên thớt”, tim mình cứ đập thình thình, cảm giác hồi hộp đến khó tả…”

“Mục sở thị” ca chỉnh sửa mắt bị lệch mí của Nhật Linh tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Cuối cùng, Nhật Linh đã mạnh dạn và sẵn sàng bước vào quy trình “đại tu nhan sắc” cho đôi mắt của mình.

Theo sự sắp xếp và thống nhất trước. vào 8h sáng ngày 2.1.2016, Nhật Linh đã đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện ca bấm mí Dove Eyes theo dự định.

Bước 1: Nhật Linh được bác sỹ sát khuẩn vùng mí mắt sau đó gây tê tại chỗ.

chỉnh sửa mắt bị lệch mí2222

Bước 2: Bác sỹ dùng bút đo vẽ, tạo cung đường mí mới cho Nhật Linh trước khi tiến hành thực.

chỉnh sửa mắt bị lệch mí 44566

Bước 3: Tại bước này, ngay trên cung đường mí mới, bác sỹ dùng dụng cụ bấm mí để tạo khoảng 3-5 điểm nhấn nhỏ sau đó luồn chỉ liên tục tạo liên kết giữa sụn mi và da mi mắt. Thời điểm này ca bấm mí của Nhật Linh đã hoàn thành.

chỉnh sửa mắt bị lệch mí 56789

Bác sỹ Giáp đang tiến hành bấm mí cho Linh

Khi hỏi Nhật Linh quá trình bấm mí có thấy đau đớn hay gặp nhiều khó chịu nào không, cô gái này chia sẻ: “Lúc mình bắt đầu, mình run kinh khủng. Cức nh Nhưng thật sự, sau khi gây tê xong, bác sỹ làm gì mình chả có cảm giác gì luôn. Đến lúc bác sỹ bảo làm xong lúc nào, mình đã rất ngạc nhiên vì sao lại nhanh đến như vậy”.

Bước 4: Hoàn tất ca bấm mí, Nhật Linh được bác sỹ hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà.

Theo bác sỹ Trần Nguyên Giáp – Bác sĩ bấm mí trực tiếp cho Nhật Linh: “Bấm mí Dove Eyes mấy năm nay được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn vì phương pháp này không can thiệp phẫu thuật  hiệu quả lâu dài, được bảo hành 10 năm, giá cả lại không quá đắt đỏ. Thường thì mỗi ca bấm mí  chỉ kéo dài trong vòng 15-20 phút. Khách hàng sẽ không cần mất thời gian nghỉ dưỡng sau bấm mí, có thể ra về luôn ngay sau khi thực hiện xong”.

Ngắm nhìn sự “lột xác” của Nhật Linh sau bấm mí tại Kangnam 1 tháng

Và đây là hình ảnh của cô nàng sau 1 tháng bấm mí tại Kangnam. Nhật Linh đã tự tin “view” những bức hình selfie “bắt mắt” nhất khiến không ít bạn bè tán dương, khen ngợi.

Với Nhật Linh, đôi mắt 2 mí đều đẹp, cân đối đã khiến gương mặt vốn không mấy nổi bật của bạn trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều. Sự thay đổi khiến chính bạn gái cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ.

chỉnh sửa mắt bị lệch mí6778

Khó có thể rời mắt với đôi mắt 2 mí hút hồn của Nhật Linh

Cô nàng trông thật sự rạng rỡ, xinh đẹp với đôi mắt 2 mí rõ nét, cân đối, đẹp tự nhiên, hoàn toàn không lộ bất kỳ dấu vết. Sau cuộc “lột xác” tuyệt vời này, cô nàng Phan Nhật Linh đã thực sự gây ấn tượng với hình ảnh đầy mới mẻ. chỉnh sửa mắt bị lệch mí 678

chỉnh sửa mắt bị lệch mí 4557Bạn gái Nhật Linh trông thật sự nổi bật với đôi mắt 2 mí to tròn long lanh

chỉnh sửa mắt bị lệch mí5678

Chinh-sua-mat-bi-lech-mi10

Ngạc nhiên với sự thay đổi ngỡ ngàng của Nhật Linh trước và sau bấm mí – Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Sau chỉnh sửa mắt bị lệch mí, cô nàng đón nhận rất nhiều thay đổi trong cuộc sống:” Sau lần bấm mí, đôi mắt của mình đã khác trước rất nhiều, mí đều và mắt to hơn. Bạn bè ai gặp lại, đứa nào cũng khen mắt mình to, khuôn mặt trông rạng rỡ hơn nhiều “. 

Thay đổi để đẹp, tại sao lại không? Nhật Linh đã mạnh dạn bấm mí để chỉnh sửa khuyết điểm mắt bị lệch mí. Bạn cũng đang mắc phải khuyết điểm này?  Ngay bây giờ, bạn hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn giải đáp.

Hoặc gọi ngay 19006466

The post Cận cảnh quy trình ca chỉnh sửa mắt bị lệch mí của khách hàng Phan Nhật Linh appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1XAZE1a
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét