Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Lăn kim trị sẹo rỗ có đau không?

Hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tôi tên là Thu Hà, năm nay 30 tuổi. Cho tôi hỏi lăn kim trị sẹo rỗ có đau không? Trên mặt tôi có rất nhiều sẹo rỗ chằng chịt do trước kia tôi bị mụn khá nhiều. Hôm qua được đồng nghiệp mách đi lăn kim nhưng tôi rất sợ đau. Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

(Thu Hà – Thanh Hóa)

>>> Sẹo rỗ là gì

>>> Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không?

Trả lời:

Thân chào bạn Thu Hà! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi lăn kim trị sẹo rỗ có đau không, chúng tôi xin phép được trả lời như sau: Đa phần phái đẹp lần đầu tiên khi nghe về phương pháp lăn kim tế bào gốc đều cảm thấy lo lắng và sợ đau đớn có thể xảy ra trong quá trình làm. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy.

lan-kim-tri-seo-ro-co-dau-khong 1

Phương pháp lăn kim là gì?

Phương pháp lăn kim là gì?

Lăn kim tế bào gốc hay còn gọi là phương pháp vi điểm trên da, các mũi kim sẽ tác động lên vùng da bị sẹo rỗ nhằm giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin, làm đầy sẹo lõm theo cơ chế tự phục hồi. Làn da sẽ trở nên mịn màng và xua tan đi nỗi lo về sẹo rỗ.

lan-kim-tri-seo-ro-co-dau-khong 2

Cơ chế hoạt động lăn kim trị sẹo rỗ

 Cơ chế hoạt động lăn kim trị sẹo rỗ

Các đầu kim nhỏ và sắc có kích thước từ 0.2 – 2.5mm tác động nhẹ nhàng vào tế bào da, tạo nên những vết thương giả mà không làm tổn thương da. Khi sử dụng mũi kim làm bằng thép chống rỉ tác động lên da, sẽ kích thích cơ thể giải phòng ra các yêu tố tăng trưởng để làm “ liền” da bằng cách hình thành collagen và elastin mới. Thêm vào đó, các mạch máu mới cũng được hình thành một cách có kiểm soát, chính sự tổng hợp các mạch máu và collagen mới sẽ làm đầy sẹo lõm và nếp nhăn trên da, hiệu quả tăng lên tới 1000%.

lan-kim-tri-seo-ro-co-dau-khong 3

Cơ chế hoạt động lăn kim trị sẹo rỗ

 Lăn kim trị sẹo rỗ có đau không?

Bạn Thu Hà thân mến! Lăn kim trị sẹo rỗ có đau không? Là thắc mắc thường thấy của rất nhiều phái đẹp trước khi sử dụng dịch vụ.  Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng. Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, đội ngũ y bác sĩ chuyên viên hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn loại bỏ sẹo rỗ một cách an toàn, đảm bảo không đau, không để lại vết thâm. Hơn nữa, trước khi lăn kim trị sẹo, bạn gái sẽ được bôi tê vùng da điều trị. Do vậy, trong suốt quá trình lăn kim, phái đẹp sẽ hoàn toàn thư giãn, dễ chịu, tuyệt đối không đau rát, khó chịu.

lan-kim-tri-seo-ro-co-dau-khong 4

Lăn kim trị sẹo rỗ có đau không?

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Lăn kim trị sẹo rỗ có đau không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TcCjmq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét