Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Thực hư cách tắm trắng bằng than hoạt tính

Tắm trắng bằng than hoạt tính, bạn có tin được không? Không ít người băn khoăn nghi ngại than màu đen tại sao dùng để tắm trắng? Hãy cùng thẩm mỹ Xuân Hương tìm hiểu một cách tường tận về phương pháp tắm trắng độc đáo này nhé!

>>> Cách tắm trắng bằng hoa đào

>>> Bật mí cách tắm trắng bằng vỏ bưởi hiệu quả

Công dụng của than hoạt tính với làn da

Tắm trắng bằng than hoạt tính tưởng chừng là điều phi lý. Thế nhưng, ít ai biết được rằng thành phần của than hoạt tính lại chứa dưỡng chất rất có lợi cho làn da. Than hoạt tính được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ như xơ dừa, vỏ trấu, than bùn, gỗ, nhựa thông qua một quá trình chưng khô (sấy) ở nhiệt độ cao trong điều kiện yếm khí. Than hoạt tính có thể hấp thụ các độc tố từ lỗ chân lông của bạn. Vì thế, nhiều chị em đã sử đụng than hoạt tính như một cách tắm trắng tại nhà đơn giản, hiệu quả.

thuc-hu-cach-tam-trang-bang-hoat-tinh-1

Công dụng của than hoạt tính với làn da

Tắm trắng bằng than hoạt tính như thế nào?

Tắm trắng bằng than hoạt tính rất đơn giản. Nếu chỉ muốn tắm trắng da cho vùng mặt và cổ, bạn chỉ cần dùng một lượng than rất ít, tầm 1-2 thìa cà phê, hòa tan với một chút nước rồi đắp lên da mặt. Sau khoảng 20 phút, bạn rửa lại với nước sạch là được.

Trường hợp nếu bạn muốn tắm trắng toàn thân, hãy chuẩn bị khoảng nửa bát bột than với công thức như trên. Kiên trì thực hiện 1 lần/tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả.

thuc-hu-cach-tam-trang-bang-hoat-tinh-2

Tắm trắng bằng than hoạt tính như thế nào?

 

Cách làm than hoạt tính từ gạo để tắm trắng

Không thể phủ nhận khả năng loại bỏ độc tố, mang đến cho bạn làn da trắng hồng, khỏe mạnh của than hoạt tính. Thế nhưng, giá cả của nguyên liệu tắm trắng này không phải là rẻ. Dưới đây là cách làm than hoạt tính từ gạo giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn:

  • Bước 1: Sử dụng bất kỳ loại gạo nào bạn có sẵn trong bếp, vo gạo và loại bỏ sạch bụi bẩn có sẵn bên trong. Sau khi vo qua vài lần nước thì chờ đến khi gạo ráo nước hẳn.
  • Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy bắc chảo lên bếp. Hãy lưu ý dùng loại chảo chống dính tốt, tránh gạo bị dính dưới đáy.
  • Bước 3: Khi chảo đã nóng, bạn hãy đổ hết gạo vào đảo đều tay, liên tục để gạo chín đều. Khi chúng ngả sang màu vàng, có mùi thơm, hãy tiếp tục để trên bếp cho đến khi cháy đen mới thôi. Thường thì sau khoảng 30 phút, gạo đã bị cháy đen nếu bạn rang với số lượng nhỏ.
  • Bước 4: Sau đó, hãy dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn gạo cháy.
  • Bước 5: Cuối cùng, lấy lọ nhỏ để đựng và dùng dần là bạn đã hoàn thành cách làm than hoạt tinh đơn giản, hiệu quả. Giờ đây, bạn chỉ việc thực hiện cách tắm trắng bằng than hoạt tính như thông thường là được.
thuc-hu-cach-tam-trang-bang-hoat-tinh-3

Cách làm than hoạt tính từ gạo để tắm trắng như thế nào?

 

 

Sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng tại Xuân Hương

Ngoài cách tắm trắng bằng than hoạt tính, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ tắm trắng thảo dược tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn mau chóng sở hữu làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên.

thuc-hu-cach-tam-trang-bang-hoat-tinh-4

Cận cảnh quy trình tắm trắng thảo dược tại Xuân Hương

Đến với thẩm mỹ Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên viên làm sạch da, xông hơi để loại bỏ độc tố trên làn da của bạn. Sau đó mới thực hiện bước tắm trắng bằng thảo dược, kích thích khả năng tăng sinh collagen, tái tạo làn da, mang đến cho bạn liệu trình làm đẹp ưng ý nhất. Không những thế, các thao tác massage nhẹ nhàng trong quá trình tắm trắng bằng thảo dược tại Xuân Hương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm trắng tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Thực hư cách tắm trắng bằng than hoạt tính appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Xm0dvm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét