Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Khắc phục mắt bên 1 mí bên 2 mí không có khó! Nhận định của chuyên gia

Với việc đưa vào ứng dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại đã giúp tỉ lệ các ca sửa mí mắt không đều (mắt bên 1 mí bên 2 mí) tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ngày càng gia tăng. Dưới góc nhìn của 1 chuyên gia nhiều năm công tác tại khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bác sỹ Trần Nguyên Giáp đã đưa ra những nhận định khả quan và thiết thực về phương pháp chỉnh sửa khuyết điểm mí mắt không đều.

Khắc phục mắt bên 1 mí bên 2 mí không có khó! Nhận định của chuyên gia

Được đào tạo chuyên sâu trong thẩm mỹ mắt với nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bác sỹ Giáp cho biết:

mắt bên 1 mí bên 2 mí779090

Khắc phục mắt bên 1 mí bên 2 mí không có khó! Nhận định của bác sỹ Trần Nguyên Giáp

“Trong những khách hàng tìm đăng ký tư vấn chỉnh sửa mí măt tại Kangnam, chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều ca sửa mí mắt bị lệch ( thường gặp nhất là tình trạng mắt bên 1 mí bên 2 mí dẫn đến mắt mất cân đối mắt to mắt bé). Tư vấn cho những trường hợp này, chúng tôi đều chỉ định áp dụng thủ thuật bấm mí Dove Eyes. Đây chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, không cắt rạch, bóc tách, không mất quá nhiều thời gian hồi phục và chăm sóc.”

Cũng theo bác sỹ, quy trình tiến hành chỉnh sửa mí mắt không đều theo thủ thuật bấm mí Dove Eyes khá đơn giản:

mắt bên 1 mí bên 2 mí567

Bác sỹ Giáp đang tiến hành thăm khám 1 chỉnh sửa mí mắt không đều 

Bước 1: Thăm khám, phân tích, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng mí mắt bị lệch

Bước 2: Đo vẽ cung đường bấm mí mới sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt

mắt bên 1 mí bên 2 mí 5679

Bác sỹ đo vẽ thẩm mỹ trước khi tiến hành bấm mí

Bước 3: Tiến hành gây tê tại chỗ

Bước 4: Trên cung đường bấm mí đã được định sẵn, sử dụng dụng cụ y khoa hiện đại tạo liên kết giữa da mí và sụn mi sẽ được tạo bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt ra, mí mắt của bạn sẽ xuất hiện nếp gấp mí mới cân đối và hài hòa hơn.

mắt bên 1 mí bên 2 mí890-

1 ca chỉnh sửa mí mắt không đều chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà sau bấm mí.

Phương pháp này thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 20 phút, không can thiệp phẫu thuật. Ngay sau khi thực hiện xong, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bác sỹ Giáp nhận định thêm:”Số lượng các ca chỉnh sửa mí mắt không đều theo thủ thuật bấm mí Dove Eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ngày càng gia tăng. Theo nhận định chúng tôi, đây là thủ thuật chỉnh sửa mí mắt an toàn, nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện nhờ sự cải tiến khác biệt về kỹ thuật”.

Công nghệ bấm mí Dove Eyes khắc phục được khuyết điểm mí mắt không đều là nhờ vào khả năng tạo hình một nếp mí mới so với nếp mí cũ nhưng lại chỉ với thủ thuật rất đơn giản. Bấm mí Dove Eyes tạo liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi là phần mô chắc chắn, không bị chùng theo thời gian, vì vậy giữ được nếp mí mới đều đẹp lâu bền.

Khuyết điểm mắt bên 1 mí bên 2 mí đã thay đổi như thế nào sau bấm mí Dove Eyes?

Việc chỉnh hình nếp mí theo phương pháp bấm mí Dove Eyes không chỉ khắc phục được khuyết điểm mắt bên 1 mí mắt 2 mí mà còn mang lại đôi mắt hai mí to đẹp, long lanh, có chiều sâu hơn. Rất nhiều bạn trẻ sau lần sửa mí mắt không đều đã có sự thay đổi bất ngờ. Đôi mắt không chỉ đều đẹp mà còn hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt, làm cho diện mạo, nhan sắc thêm phần xinh đẹp và nổi bật hơn.

mắt bên 1 mí bên 2 mí6689

mắt bên 1 mí bên 2 mí7890-

mắt bên 1 mí bên 2 mí7790

Các ca chỉnh sửa khuyết điểm mắt bên 1 mí bên 2 mí thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Hình ảnh do khách hàng cung cấp

Không chỉ mí mắt không đều, thủ thuật bấm mí Dove Eyes còn chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt nhiều mí. Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn có chính sách cấp thẻ bảo hành 10 năm cho khách hàng thực hiện bấm mí Dove Eyes.

mắt bên 1 mí bên 2 mí77899

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cấp thẻ bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes 

mắt bên 1 mí bên 2 mí6789

T

Với thủ thuật bấm mí Dove Eyes, giờ đây, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian để che đi khuyết điểm đôi mắt nhỏ một mí của mình. Mọi vấn đề bạn đang gặp phải, bạn hãy click ngay chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006450 để được trực tiếp các chuyên gia giải đáp.

dang-ky-tu-van

The post Khắc phục mắt bên 1 mí bên 2 mí không có khó! Nhận định của chuyên gia appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1OoWaay
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét