Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Học cách làm đẹp da bằng bột mì ngay tại nhà

Làm đẹp da bằng bột mì, bạn đã từng thử chưa? Làn da bạn gái sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng đến khó tin chỉ bằng loại bột làm bánh giản đơn trong căn bếp nhà bạn. Click và khám phá ngay bí quyết làm đẹp tự nhiên thú vị này nhé!

>>> Làm đẹp da bằng sữa tươi

>>> Làm đẹp da bằng dưa leo

Tại sao có thể làm đẹp da bằng bột mì?

Bột mì là loại bột làm bánh thông dụng trong căn bếp nhà bạn gái. Ít ai biết rằng, loại bột này có thể cho bạn gái một làn da mịn màng đầy sức sống, không những trắng trẻo mà còn được thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Trên thực tế, bột mì chứa nhiều khoáng chất và vitamin, bột mỳ giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Các nhóm vitamin B trong bột mỳ có tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, cá loại bột mì cũng rất hữu hiệu cho làn da dầu vì nó có tác dụng điều tiết dầu, bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nhiễm do mụn.

lam-dep-da-bang-bot-mi 1

Tại sao có thể làm đẹp da bằng bột mì?

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng bột mì hiệu quả nhất

  • Làm đẹp da bằng bột mì nguyên chất

Để không tốn nhiều thời gian chuẩn bị, bạn gái có thể sử dụng một 2-3 thìa bột mì nguyên chất, trộn với nước ấm để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này khắp mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch.

lam-dep-da-bang-bot-mi 2

Làm đẹp da bằng bột mì nguyên chất

  • Làm đẹp da bằng bột mì và sữa tươi

Bột mì và sữa tươi giúp làm trắng da hấp dẫn, cho hiệu quả tại nhà. Cách làm trắng da mặt có thể giúp cho bạn gái như sau: Trộn 3 thìa bột mì với 3 thìa sữa tươi không đường, trộn đều rồi thoa hỗn hợp này kín mặt. Massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa mặt sạch sẽ.

lam-dep-da-bang-bot-mi 3

Làm đẹp da bằng bột mì và sữa tươi

Làm đẹp da bằng lăn kim tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Phương pháp lăn kim tế bào gốc đã và đang là một dịch vụ hot nhất hiện nay, nhận sự ủng hộ của đông đảo phái đẹp. Phương pháp này có thể giúp bạn gái loại bỏ sẹo, mụn trên da đồng thời se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da một cách hoàn hảo.

Hơn 20 năm trong lĩnh vực điều trị da thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ tin cậy giúp bạn gái lăn kim tế bào gốc nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả nhất. Liệu trình ngắn, chi phí vô cùng tiết kiệm.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Học cách làm đẹp da bằng bột mì ngay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TchrtM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét