Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Bí quyết trang điểm giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mắt

tin-tuc

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu đôi mắt biết nói, mỗi người lại có những dáng mắt với ưu điểm và khuyết điểm khác nhau. Nếu chẳng may sở hữu cặp mắt một mí hay mắt xếch, mắt sụp mí thì bạn cũng đừng quá tự ti, bởi những “bí kíp” trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm của mắt một cách hoàn hảo để đôi mắt thật sự nổi bật và thu hút. 

Mắt sụp mí ( hooded eyes)

bi-quyet-trang-diem-giup-khac-phuc-moi-khuyet-diem-cua-mat (1)

Hooded eye là dáng mắt có một phần mí trên bị sụp xuống, khiến đôi mắt có vẻ mệt mỏi và thiếu sức sống. Vì vậy, để tạo hiệu ứng to tròn cho đôi mắt, bạn nên kẻ một đường viền mí dày và đậm ở chính giữa mắt và kéo dài ra phía đuôi và mỏng ở phần góc trong mắt. Sử dụng thêm màu phấn nhũ bóng phủ lên phần bầu mắt. Chuốt mascara để hàng mi cong và dày hơn, che đi phần mí bị sụp. Bên cạnh việc kẻ eyeline thì trang điểm tông màu khói nhẹ, tán phấn tập trung phía bầu mắt cũng rất phù hợp với người có dáng mắt này.

Mắt một mí

bi-quyet-trang-diem-giup-khac-phuc-moi-khuyet-diem-cua-mat (2)

Mắt một mí rất phổ biến ở các nước Á Đông, đặc biệt là Hàn Quốc với đặc điểm: dáng mắt mảnh, nhỏ và không có đường gấp mí mắt phía trên.

Với nhược điểm của đôi mắt này, bạn cần tránh những kiểu trang điểm dày như mắt khói bởi nó sẽ lấn án hết toàn bộ kích thước của mắt. Để đôi mắt trông to hơn bạn cần dùng bút nhũ sáng màu, nhấn mạnh một đường từ trung tâm đến hết bầu mắt. Sau đó kẻ thêm một đường eyeliner mảnh và đều tay đè lên đường nhũ, dậm đậm phần đuôi mắt kéo dài theo kiểu mắt mèo. Cuối cùng, bạn cũng đừng quên chải mascara cho hàng mi cong, dày để tạo cảm giác mắt to và tròn hơn.

Dáng mắt xếch

bi-quyet-trang-diem-giup-khac-phuc-moi-khuyet-diem-cua-mat (3)

Dáng mắt xếch có phần đuôi mắt hướng lên trên khiến khuôn mặt trở nên sắc sảo hơn. Vì vậy, để tạo tỷ lệ cần bằng và hài hòa hơn cho dáng mắt xếch, bạn dùng chì kẻ mặt hoặc bút nhũ màu tối tán dọc theo đường mi dưới kéo ra đến góc ngoài của mắt. Kết hợp thêm chút bóng sáng cho phần góc trong mắt để bắt sáng giúp cân xứng hai mí mắt trên – dưới cũng như phần góc và phía đuôi mắt.

Dáng mắt lồi

bi-quyet-trang-diem-giup-khac-phuc-moi-khuyet-diem-cua-mat (4)

Với dáng mắt lồi, bạn cần hạn chế sử dụng những tông màu sáng hay ánh nhũ, vì chúng sẽ dễ bắt sáng và khiến đôi mắt bạn càng lồi hơn. Phần bầu mắt và góc trong trang điểm thật nhẹ với phấn mắt màu tối để tạo chiều sâu. Tập trung trang điểm đậm vào phần bọng mắt phía dưới. Bạn cũng không cần thiết phải kẻ viền mi trên, chỉ cần một đường viên sắc nét ở phần mi dưới là đủ, kẻ đậm một chút để mắt bạn trông đỡ lồi và to.

Đôi mắt sâu

bi-quyet-trang-diem-giup-khac-phuc-moi-khuyet-diem-cua-mat (5)

Đôi mắt sâu hút hồn có thể ngay lập tức đốn tim người xung quanh chỉ với ánh nhìn lướt qua. Đây cũng là dáng mắt mà mọi phụ nữ đều mong ước được sở hữu. Với vẻ quyến rũ “chết người” vốn có của dáng mắt này, bạn không cần quá cầu kỳ trong bước trang điểm mắt. Vì vậy, những tông màu phấn mắt nhạt như phớt hồng hay nude và cách trang điểm nhẹ nhàng là phù hợp hơn cả.

Đôi mắt 2 mí to tròn

bi-quyet-trang-diem-giup-khac-phuc-moi-khuyet-diem-cua-mat (6)

Môt đôi mắt to tròn sáng long lanh chẳng có khuyết điểm gì cần phải giấu đi dưới lớp trang điểm cả. Bạn gái có thể thỏa sức áp dụng nhiều cách trang điểm khác nhau, kể cả là nhẹ nhàng đơn giản nhất vẫn có được những ánh nhìn thật sự nổi bật.

Tự hào là nơi luôn đón đầu mọi xu hướng làm đẹp, hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công rất nhiều các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, trong đó có các dịch vụ thẩm mỹ mắt như cắt mí, bấm mí Hàn Quốc, lấy mỡ mí mắt, mở rộng góc mắt… để giúp các chị em khắc phục triệt để các nhược điểm của mắt 1 mí, mắt sụp mí hay mắt xếch… và sớm sở hữu những đôi mắt đẹp đẹp hút hồn, không cần make up.

The post Bí quyết trang điểm giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/27JJBmb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét