Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Bấm mí và cắt mí: nên chọn giải pháp nào?

tin-tuc

Bấm mí và cắt mí đều mang lại đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, trông trẻ trung và tinh anh hơn. Điều này khiến nhiều chị em không khỏi băn khoăn, không biết nên chọn phương pháp thẩm mỹ mắt nào khi gọi đến đường dây nóng 1900 55 88 96. Nếu bạn cũng đang có mối băn khoăn này, cùng lắng nghe sự tư vấn đến từ các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc.

Phóng viên (PV): Bác sĩ có thể giúp mọi người phân biệt sự khác nhau giữa hai phương pháp bấm và cắt mí?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BSBVTC): Đều mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên song bấm mí và cắt mí được áp dụng cho các trường hợp khác nhau. Với những ai có mí lần, mí lót, mắt một mí mà chưa có da chùng, da thừa hay bọng mỡ mắt, phương pháp thích hợp là bấm mí. Còn những ai vừa có mắt một mí, mí lẩn, mí lót vừa có da chùng, bọng mỡ… thì nên cắt mí để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Bấm mí và cắt mí: nên chọn giải pháp nào

Khách hàng có da chùng, bọng mỡ ở mí mắt thì nên cắt mí mắt.

PV: Phương pháp bấm mí được thực hiện như thế nào?

BSTMTC: Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Sau xác định chính xác vị trí các điểm ở mi mắt trên, bác sĩ sẽ luồn chỉ theo các điểm này xuống sát hoặc xuyên qua sụn mi trên rồi cố định với lớp da mí dưới, từ đó tạo nếp mí sâu rõ tự nhiên, lâu dài. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về ngay và không cần quay lại bệnh viện cắt chỉ.

Bấm mí và cắt mí: nên chọn giải pháp nào

Tùy từng phương pháp, bác sĩ sẽ luồn chỉ bấm mí hay cắt bỏ da chùng, bọng mỡ… sao cho phù hợp.

PV: Còn với cắt mí, khách hàng có cần phải quay lại bệnh viện cắt chỉ?

BSTMTC: Để tạo mắt hai mí to tròn, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da chùng, da thừa và bọng mỡ sau các bước thăm khám, kiểm tra y tế, gây tê tại chỗ, và cuối cùng đóng kín điểm phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau 5 – 7 ngày, khách hàng cần quay lại bệnh viện để cắt chỉ do phương pháp này không áp dụng chỉ tự tiêu như ở phương pháp bấm mí.

Bấm mí và cắt mí: nên chọn giải pháp nào

Đôi mắt ha mí đẹp long lanh sau phẫu thuật.

PV: Cả hai phương pháp bấm mí và cắt mí có ảnh hưởng gì đến thị lực không?

BSTMTC: Hai phương pháp trên đều không ảnh hưởng đến thị lực, trường hợp bị cận vẫn có thể áp dụng bấm mí hoặc cắt mí. Và riêng với phương pháp cắt mí, loại bỏ da chùng, da thừa, bọng mỡ mắt, sau phẫu thuật, thị lực còn được cải thiện đáng kể.

PV: Cảm ơn bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc đã tham gia cuộc phỏng vấn ngày hôm nay. Do khuôn khổ thời gian có hạn, nếu còn bất cứ thắc mắc nào, mời bạn liên hê theo số trên – 1900 55 88 96 hoặc trực tiếp đến số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được thăm khám, tư vấn miễn phí.

The post Bấm mí và cắt mí: nên chọn giải pháp nào? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1TgtupW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét