Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Cách chữa mắt 1 mí thành 2 mí vĩnh viễn chỉ với 5 bước đơn giản

Bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian để che đi khuyết điểm mắt một mí của mình sau khi thực hiện phương pháp bấm mí Dove Eyes – Cách chữa mắt 1 mí thành 2 mí vĩnh viễn chỉ với 5 bước đơn giản, không cần phẫu thuật.

 Cách chữa mắt 1 mí thành 2 mí vĩnh viễn chỉ với 5 bước đơn giản

Đôi mắt ảnh hưởng lớn đến tổng thể diện mạo và nhan sắc của mỗi người. Chính vì vậy, việc chỉnh sửa các khuyết điểm để cho đôi mắt được đẹp hơn, từ đó cải thiện nhan sắc là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Phương pháp bấm mí Dove Eyes ra đời giúp bạn hoàn toàn có thể khắc phục toàn diện khuyết điểm mắt 1 mí chỉ với 5 bước đơn giản:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe

Cách chữa mắt 1 mí thành 2 mí111

Bước đầu tiên khi bước vào quy trình thực hiện, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn, thăm khám nhằm phân tích đặc điểm mắt và đưa ra đường mí mới phù hợp nhất. Tại bước này, bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng căn chỉnh đường mí mới giúp bạn có thể nhìn thấy rõ sự khác biệt trước và sau bấm mí. Ngay sau khi thống nhất vị trí đường mí mới, bạn sẽ trải qua quy trình kiểm tra sức khỏe tổng quát đảm bảo đầy đủ những điều kiện tham gia bấm mí.

Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

Cách chữa mắt 1 mí thành 2 mí222

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ theo tỉ lệ thích hợp nhằm tạo đường mí mới cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bước 3: Gây tê nhẹ nhàng

Bấm mí Dove Eyes là một thủ thuật chữa mắt 1 mí đơn giản, nhẹ nhàng chỉ cần gây tê tại chỗ. Tại ngay vùng mí mắt, bác sỹ sẽ gây tê tại chỗ giúp quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu hay đau đớn.

Bước 4: Tiến hành bấm mí

Cách chữa mắt 1 mí thành 2 mí35

Để tạo mắt 2 mí, các bác sỹ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn để khi mở mắt, bạn sẽ có nếp mí mới rõ nét khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí trước đó.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc, hồi phục tại nhà

Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ được bác sỹ tư vấn hướng dẫn chăm sóc hồi phục tại nhà. Trong thời gian hồi phục, bạn luôn được bác sỹ quan tâm, theo dõi, giải đáp mọi thắc mắc hỗ trợ quá trình hồi phục nhanh chóng và đạt kết quả như mong muốn.

Bấm mí Dove Eyes – Cách chữa mắt 1 mí vĩnh viễn dưới góc nhìn của chuyên gia

Ở Việt Nam, bạn có thể tham khảo phương pháp bấm mí Dove Eyes ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ. Theo bác sỹ Trần Nguyên Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) nhận định:

Cách chữa mắt 1 mí668

Bác sỹ Giáp đang thăm khám cho khách hàng 

“Sở dĩ bấm mí Dove Eyes được nhiều người yêu thích bởi hiệu quả bền vững mà nó mang lại nhờ kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi được nghiên cứu là loại mô sụn vững chắc nên có độ bền cao, mí mắt sau nhiều năm cũng sẽ không bị bung tuột ra, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng. Tại Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes là phương pháp được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng.”

Cũng theo bác sỹ cho biết, bấm mí Dove Eyes chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Các bác sĩ thực hiện chỉ tác động lên phần da mí mắt, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận đảm bảo an toàn cho đôi mắt cũng như sức khoẻ khách hàng

Cách chữa mắt 1 mí7790

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes 

 Chỉ sau tuần kể từ khi thực hiện, mí mắt sẽ được hồi phục hoàn toàn, trở nên đều đẹp tự nhiên. Phương pháp được áp dụng với nhiều người, cho cả nam và nữ.

Trải nghiệm quy trình bấm mí Dove Eyes, nhiều bạn trẻ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như mơ!

Nhờ chọn đúng phương pháp, nhiều bạn gái đã ‘lột xác’ khi sở hữu khuôn mặt quyến rũ hơn với đôi mắt to tròn, rạng rỡ.. Chỉ sau 20 phút trải nghiệm phương pháp bấm mí Dove Eyes, Tô Tuyết Trâm, Phan Nhật Linh đã có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp như mong muốn, nhan sắc và diện mạo được cải thiện rõ rệt.

Tô Tuyết Trâm là một trong những bạn gái như vậy, sau khi sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes, Tuyết Trâm đã đạt được mong ước bấy lấu về một đôi mắt hai mí to tròn.

Cách chữa mắt 1 mí6790

Tô Tuyết Trâm trước và sau chữa mắt 1 mí 

Cũng như Tuyết Trâm, để có được đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn, Hà Phạm chia sẻ phương pháp này đã giúp cô nàng hoàn thành ước mơ sở hữu mắt 2 mí.

Cách chữa mắt 1 mí6790

Đôi mắt rạng rỡ của bạn trẻ Nhật Linh khiến nhiều người không khỏi ao ước 

Phan Nhật Linh hài lòng với đôi  mắt đẹp tự nhiên. Giờ đây, bạn gái không cần sử dụng đến các dụng cụ trang điểm hãy kỹ thuật trang điểm hỗ trợ

Cách chữa mắt 1 mí6799

Bấm mí Dove Eyes đã giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp đúng chuẩn với nếp mí to, sâu, rõ nét đẹp tự nhiên và hài hoà với gương mặt.

Hãy nhanh chóng “update” trào lưu bấm mí Dove Eyes bằng việc click ngay chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006450 để được trực tiếp các chuyên gia giải đáp.

dang-ky-tu-van

The post Cách chữa mắt 1 mí thành 2 mí vĩnh viễn chỉ với 5 bước đơn giản appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1WEuSDS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét