Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Mắt sâu có nên nhấn mí không? Chỉ định của chuyên gia

Trong hàng loạt các câu hỏi tư vấn gửi về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trường hợp của bạn Hoài Vân ( 22 tuổi, ở Quy Nhơn) có thắc mắc: Mắt sâu có nên nhấn mí không? Với trường hợp của Vân, bác sỹ sẽ chỉ định như thế nào? Cùng theo dõi nhé!

Mắt sâu có nên nhấn mí không? Câu hỏi của bạn Hoài Vân đến từ Quy Nhơn ( SĐT:09654XXX)

Mắt sâu có nên nhấn mí không?568

Mắt sâu có nên nhấn mí không? Chỉ định của chuyên gia

“Cháu chào bác sỹ, bác sỹ tư vấn giúp cho trường hợp của cháu với ạ. Mắt cháu có nhược điểm là hốc mắt sâu và không có mí. Cháu băn khoăn, không biết, mắt sâu có nên nhấn mí không? Bạn bè cháu đứa bảo nên đứa bảo không. Hiện cháu đang lăn tăn quá.”

Chỉ định của bác sỹ Trần Nguyên Giáp – (Chuyên gia thẩm mỹ mắt đến từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Chào Hoài Vân!

Chúng tôi đã nhận được form đăng ký tư vấn của bạn. Ngay bây giờ, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi mắt sâu có nên nhấn mí không? cho trường hợp của bạn như sau:

Như trong câu hỏi tư vấn, bạn đã miêu tả, hiện tại mắt của bạn đang gặp phải 2 khuyết điểm lớn đó là hốc mắt sâu và không có mí. Trong trường hợp này, tùy vào đặc điểm, hình dáng khuôn mắt, chúng tôi sẽ chỉ định phương án chỉnh sửa phù hợp. Cụ thể:

Mắt sâu có nên nhấn mí không?678

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sỹ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp

13 Trường hợp mắt bị trũng nhẹ: Trong trường hợp này, bạn sẽ được chỉ định khắc phục theo phương pháp nhấn mí. Trước khi thực hiện, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích, đo vẽ kỹ lưỡng. Khi thực hiện, chúng tôi sẽ tạo đường mí có độ li vừa phải giúp đôi mắt của bạn cân đôi và hài hòa hơn.

13 Trường hợp hốc mắt quá sâu:

Trong trường hợp hốc mắt của bạn quá sâu, chúng tôi sẽ áp dụng đồng thời 2 kỹ thuật nhấn mí và phương pháp cấy mỡ hốc mắt sâu. Sự kết hợp 2 kỹ thuật này sẽ giúp khắc phục hiệu quả khuyết điểm mà bạn đang mắc phải.

Với chia sẻ trên hy vọng đã giúp bạn Vân phần nào giải đáp được câu hỏi thắc mắc của mình. Để đánh giá mức độ trũng sâu và đưa ra phương pháp phù hợp, tốt nhất, bạn Vân nên qua trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangna, chúng tôi sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chuyên gia tư vấn

BS. Trần Nguyên Giáp

 “Review” hình ảnh trước và sau nhấn mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bác sỹ Giáp, hàng ngày, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận rất nhiều ca nhấn mí với nhiều trường hợp khác nhau từ đơn giản tới phức tạp. Hầu hết các ca nhấn mí tại Kangnam đạt con số rất khả quan ( trên 95%) khách hàng trải nghiệm đánh giá cao và hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Mắt sâu có nên nhấn mí không?7799

Trường hợp khắc phục mắt bị hốc mắt sâu 

Mắt sâu có nên nhấn mí không?77889

Mắt sâu có nên nhấn mí không?8890

Trường hợp khắc phục mắt một mí mắt mí lệch 

Bác sỹ đã sẵn sàng tư vấn! Bạn muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Ngay bây giờ, bạn hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn giải đáp.

Hoặc gọi 19006466

The post Mắt sâu có nên nhấn mí không? Chỉ định của chuyên gia appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1ZHHMAg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét