Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Mỹ nữ sở hữu “cặp mắt vạn người mê” nhờ cắt mỡ mí mắt

tin-tuc

Lưu Tĩnh Di, sinh năm 1992 là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu trong làng người mẫu xứ Hoa ngữ. Không chỉ nổi tiếng với thân hình nóng bỏng và cặp chân dài thẳng tắp, cô còn nổi danh với “đôi mắt vạn người mê” và khuôn mặt toát lên thần thái vô cùng quyến rũ.

my-nu-so-huu-cap-mat-van-nguoi-me-nho-cat-mo-mi-mat (1)

Cặp mắt phượng được đánh giá là điểm thu hút nhất trên gương mặt của mỹ nữ vạn người mê này.

Mỹ nhân họ Lưu từng là cựu sinh viên của Đại học Công nghiệp Phương Bắc (Bắc Kinh – Trung Quốc). Sở hữu một vóc dáng cân đối với những đường cong mê người và gương mặt ấn tượng, ngay từ thời còn đi học, Tĩnh Di đã được nhắc đến như một trong những biểu tượng nhan sắc của trường. Nhiều người nhận xét rằng điểm đẹp nhất của mỹ nữ họ Lưu này chính là đôi mắt xếch vô cùng quyến rũ, cùng khí chất thành thục, ưu nhã khiến người đối diện không thể rời mắt. Cô nàng còn được fan hâm mộ ưu ái đặt cho nhiều biệt danh như “sexy cat”, “mỹ nhân mắt xếch”, “mỹ nữ công sở”, “bảo bối sân golf” hay “mắt đẹp vạn người mê”.

my-nu-so-huu-cap-mat-van-nguoi-me-nho-cat-mo-mi-mat (2)

Cắt mỡ mí mắt chính là bí quyết giúp người đẹp giữ gìn đôi mắt đẹp theo năm tháng.

Ngoài việc sở hữu một nhan sắc đẹp tự nhiên, cô cũng không ngừng chăm chút cho diện mạo của mình để ngày càng trở nên hấp dẫn hơn. Và cắt mỡ mí mắt chính là phương pháp mà cô lựa chọn để ngăn ngừa lão hóa và giữ gìn đôi mắt đẹp theo năm tháng. Bởi với mỹ nhân này, có lẽ đôi mắt chính là nét ấn tượng riêng giúp cô lưu lại hình ảnh trong tâm trí người hâm mộ và gây dựng được tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ vốn không ít những mỹ nhân đa tài.

my-nu-so-huu-cap-mat-van-nguoi-me-nho-cat-mo-mi-mat (3)

Có thể nói: chính đôi mắt đẹp vạn người mê này đã làm nên dấu ấn tên tuổi của Lưu Tĩnh Di trong làng giải trí Hoa ngữ.

Hiện tại, “mỹ nhân mắt xếch” đang là người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm và tạp chí tên tuổi trong nước. Ngoài ra, khí chất cùng tài năng diễn xuất cũng giúp Lưu Tĩnh Di lấn sân thành công từ sàn diễn lên các sân khấu âm nhạc. Cô từng được bình chọn là Nữ nghệ sĩ mới có tố chất văn nghệ nhất Trung Quốc. Cùng với sự nổi tiếng của Lưu mỹ nhân và danh hiệu “đôi mắt vạn người mê” thì bí quyết làm đẹp nhờ cắt mỡ mí mắt của cô cũng trở thành một trong những xu hướng làm đẹp Hot nhất hiện nay.

my-nu-so-huu-cap-mat-van-nguoi-me-nho-cat-mo-mi-mat (4)

Ngày nay, với những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn và hiệu quả thì việc sở hữu một đôi mắt đẹp, đầy sức sống không còn là ước mơ quá xa vời.

Tự hào là nơi luôn đón đầu mọi xu hướng làm đẹp, hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công rất nhiều các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, trong đó có các dịch vụ thẩm mỹ mắt như cắt mí, bấm mí Hàn Quốc, lấy mỡ mí mắt, mở rộng góc mắt… để giúp các chị em sớm sở hữu những đôi mắt đẹp quyến rũ và thời thượng nhất.

The post Mỹ nữ sở hữu “cặp mắt vạn người mê” nhờ cắt mỡ mí mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1T7tvc6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét