Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Nâng mũi không bọc sụn

“Xin chào bác sĩ! Tôi muốn sở hữu chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên nhưng tôi sợ phải làm phẫu thuật, dù là tiểu phẫu. Nghe bạn tôi nói có thể tiêm filler mà không cần phẫu thuật, mũi vẫn được nâng đẹp. Bác sĩ cho tôi biết đây có phải là phương pháp nâng mũi không bọc sụn, không cần phẫu thuật không? Xin bác sĩ nói rõ hơn về phương pháp này? (Vương Huệ, 34 tuổi, Thanh Hóa)

Nâng mũi không bọc sụn

Nâng mũi không bọc sụn bằng filler- Ảnh minh họa

Xin chào Vương Huệ!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với những thông tin về phương pháp nâng mũi không bọc sụn sau, chuyên viên tư vấn của JW cung cấp cho bạn thông tin phương pháp này cụ thể hơn dưới đây.

Nâng mũi không bọc sụn bằng tiêm Filler

Nhiều người muốn được nâng mũi Hàn Quốc như ý nhưng không ít trường hợp e ngại phẫu thuật như bạn, chính vì vậy nâng mũi không bọc sụn bằng tiêm Filler, hay còn gọi là chất làm đầy là 1 biện pháp hiệu quả. Với biện pháp này, dáng mũi cao thon đẹp tự nhiên, không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo.

Nâng mũi không bọc sụn

Bác sĩ JW tiêm Filler vào mũi

Chất làm đầy dễ dàng định hình theo khuôn mong muốn vì có các chất: Restylane, Teoxane, Aquamid… cấu tạo từ chất liệu sinh học dạng gel. Đây là các chất độn sinh học có độ tương thích với cơ thể nên rất an toàn, không gây phản ứng phụ.

Nâng mũi không bọc sụn bằng tiêm filler vào mũi, nhằm nâng cao sống mũi tạo dáng mũi đẹp ngay lập tức mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, không cần bóc tách. Thời gian làm đầy mũi rất ngắn, khoảng 5 phút, cho kết quả chính xác ngay sau khi tiêm và không đau nên không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc sau thực hiện.

Thực hiện nâng mũi không bọc sụn bằng tiêm Filler ở đâu?

Phương pháp nâng mũi không bọc sụn bằng tiêm Filler đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao và vật liệu, dụng cụ y học đạt chuẩn chất lượng. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW top 5 xứ Hàn đạt những yêu cầu cao sau đây, giúp bạn đạt được mong muốn có chiếc mũi cao mà nâng mũi không bọc sụn, không phẫu thuật:

- Chất làm đầy chính hãng Aquamid, Restylane

- Bác sĩ giỏi tu nghiệp nhiều năm liền tại Hàn Quốc

- Kim tiêm chuyên dụng

Bạn Vương Huệ muốn tìm hiểu thông tin về phương pháp nâng mũi không bọc sụn thì hãy đến trực tiếp JW để được các bác sĩ tư vấn!

The post Nâng mũi không bọc sụn appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1UDUnFb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét