Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

OFF ngay 20% – Bấm mí Dove Eyes – Mí đẹp long lanh – Thu hút vạn ánh nhìn

Đừng để mắt 1 mí, mắt không rõ mí…khiến bạn mất điểm. Bấm mí Dove Eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin, hút mọi ánh nhìn với đôi mắt to tròn, mí đẹp long lanh rạng rỡ. Đặc biệt, cơ hội tiết kiệm chi phí sẽ dành cho bạn nếu đăng ký ngay hôm nay để trở thành 1 trong 30 khách hàng nhận ưu đãi hấp dẫn giảm ngay 20% từ ngày 10/5 – 22/5/2016. Hãy đồng hành cùng Kangnam để tự tin hơn mỗi ngày!

HOT! CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THÁNG 5

Trong tháng 5, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tri ân khách hàng, giảm ngay 20% chi phí bấm mí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

DỊCH VỤ ƯU ĐÃI 20% (VNĐ) GIÁ CHƯA KM (VNĐ)
Bấm mí Hàn Quốc 4.800.000  6.000.000 
Bấm mí Dove Eyes (BH 10 năm) 7.200.000  9.000.000 

Lưu ý:

- Chương trình áp dụng từ 10/05- 22/05/2016 và có thể kết thúc sớm khi đủ số người đăng ký.

- Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ nhưng chưa thể thực hiện trong tháng 5 có thể đặt cọc giữ chỗ.

Hoặc gọi đăng ký: 19006466

MÍ ĐẸP LONG LANH – THU HÚT VẠN ÁNH NHÌN

————————————————————————–

Bạn có tò mò làm thế nào họ có đôi mắt 2 mí to tròn đẹp long lanh?  

Bấm mí Dove Eyes hiện đang trở thành dịch vụ làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm và “săn lùng”. Sau lần trải nghiệm, nhiều bạn gái Việt đã có cơ hội thay đổi và cải thiện nhan sắc của mình một cách đáng kể. Cùng ngắm nhìn những nhan sắc đẹp lung linh “đốn tim” nhiều người của các bạn trẻ sau bấm mí Dove Eyes nhé!

11

45

Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

Nhìn vào những hình ảnh này của Tuyết Trâm, chúng ta có thể thấy hình ảnh cô nàng mắt 1 mí ngày xưa đã biến mất. Thay vào đó là một cô nàng Tuyết Trâm hiện đại và xinh xắn hơn rất nhiều. Chắc chắn với hình ảnh mới mẻ này, bạn gái sẽ luôn tự tin và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

22

67

Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người “ngỡ ngàng” và không thể tin đó chỉ là một khi ngắm nhìn bạn gái Nguyễn Thị Hương sau bấm mí Dove Eyes. Dù không cần trang điểm nhiều, bạn gái Hương vẫn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn. Chỉ cần một chút thay đổi đã giúp bạn gái thật sự toả sáng!

thien-huong2

56

Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

Chỉ trong một thời gian ngắn, đôi mắt của Thiên Hương đã có rất nhiều sự thay đổi và trông to tròn và cực kỳ cuốn hút. Ai lại không xiêu lòng trước nhan sắc rạng rỡ, 2 mí đẹp long lanh cuốn hút của cô gái này chứ?

Với bấm mí Dove Eyes, họ có thể tự tin mọi lúc mọi nơi với đôi mắt to tròn, 2 mí tự nhiên, ánh nhìn rạng rỡ. Bạn cũng muốn xinh đẹp như họ? Ngay bây giờ, click chuột nhanh vào nút đăng ký để trở thành khách đầu tiên nhận ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 5 này.

Hoặc gọi đăng ký: 19006466

BẤM MÍ DOVE EYES THEO PHÂN TÍCH CỦA CHUYÊN GIA TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

————————————————————————–

Công nghệ bấm mí Dove Eyes  – Hiện tượng gây sốt trong giới trẻ hiện nay

Sự lan toả và tầm ảnh hưởng của các phương pháp bấm mí Dove Eyes đã lan rộng ra khắp các quốc gia châu Á và đương nhiên không nằm ngoài Việt Nam. Vậy các chuyên gia nhận định gì về phương pháp này?

4Theo Tiến sĩ – Bác sĩ Kyoung Jin Kang, nguyên Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc nhận định:

Bam-mi-Dove-Eyes-Kangnam1

Bác sĩ Kyoung Jin Kang ký hợp tác chuyển giao độc quyền công nghệ bấm mí Dove Eyes cho Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

“Sở dĩ bấm mí Dove Eyes được nhiều người yêu thích bởi hiệu quả bền vững mà nó mang lại nhờ kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi được nghiên cứu là loại mô sụn vững chắc nên có độ bền cao, mí mắt sau nhiều năm cũng sẽ không bị bung tuột ra, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng. Tại Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes là phương pháp được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng.”

4 Theo bác sỹ Trần Nguyên Giáp ( Chuyên gia đến từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) nhận định:

Cach-lam-mat-het-sup-mi1

56

Bác sỹ Giáp tư vấn và tiến hành bấm mí cho khách hàng

“Số lượng các ca bấm mí Dove Eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ngày càng gia tăng. Theo nhận định chúng tôi, đây là thủ thuật chỉnh sửa mí mắt an toàn, nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện nhờ sự cải tiến khác biệt về kỹ thuật”

4Chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm ở mắt như mắt 1 mí, mắt không rõ mí…mà không cần phẫu thuật

5

6

Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

Bấm mí Dove Eyes là một thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật, không cắt rạch không bóc tách nên đạt tính thẩm mỹ cao, đảm bảo không để lại sẹo, không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Không cần trang điểm cầu kỳ mỗi ngày, bạn vẫn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh chỉ sau lần trải nghiệm bấm mí Dove Eyes. Vì vậy, ngay bây giờ, bạn hãy click chuột để được tận hưởng ưu đãi hấp dẫn nhất trong mùa hè này!

Hoặc gọi đăng ký: 19006466

QUY TRÌNH CHĂM SÓC DỊCH VỤ BẤM MÍ HOÀN HẢO – CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH MINH BẠCH

————————————————————————–

80-90% khách hàng tham khảo và quyết định lựa chọn bấm mí Dove Eyes 

 Quy trình chuẩn Hàn Các bác sĩ thực hiện sẽ theo sát khách hàng từ khâu tư vấn, thăm khám, thực hiện bấm mí.

34

 Chế độ chăm sóc hậu phẫu Bạn sẽ luôn được các bác sỹ quan tâm, theo dõi, chăm sóc và tư vấn cho đến khi phục hồi và đạt kết quả mĩ mãn.

Tham-my-mat-to862

Bác sỹ đang thăm khám lại cho khách hàng

Chế độ bảo hành   Chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes tại Kangnam luôn nhận được đánh giá cao của số đông khách hàng trải nghiệm.

24

Thẻ bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes

Dịch vụ Bấm mí Dove Eyes tại Kangnam mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo cho mọi khách hàng trải nghiệm.

 Hình ảnh trước sau triệt lông vĩnh viễn  Hình ảnh trước sau triệt lông vĩnh viễn
Hỉnh ảnh trước sau xóa xăm Hình ảnh trước sau trị mụn
 

Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

80-90% giới trẻ hiện nay đã tin tưởng và lựa chọn bấm mí Dove Eyes tại Kangnam? Chúng tôi tin rằng, bạn cũng đã có quyết định đúng đắn cho riêng mình. Nếu có thì hãy mạnh dạn đăng ký tư vấn ngay HÔM NAY để được trực tiếp các chuyên gia bác sỹ tư vấn, thăm khám.

Hoặc gọi đăng ký: 19006466

The post OFF ngay 20% – Bấm mí Dove Eyes – Mí đẹp long lanh – Thu hút vạn ánh nhìn appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/21MRG5b
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét