Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ

“Xin chào bác sĩ! Tôi đã từng nâng mũi nhưng bị hỏng, mũi tôi bị hếch nên tôi muốn sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ. Tuy nhiên tôi tìm địa chỉ ở Cần Thơ để sửa mũi không có, bây giờ phải lên Sài Gòn để sửa mũi, bác sĩ tư vấn giúp tôi địa chỉ thực hiện uy tín? Và tiêu chí nào để xác định đó là nơi uy tín ạ? Cảm ơn bác sĩ!” (Thu Hằng, 31 tuổi, Cần Thơ)

Sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ

Sửa mũi Hàn Quốc để có chiếc mũi đẹp

Bạn Thu Hằng thân mến!

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi, với thắc mắc sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ không có, muốn tìm địa chỉ ở Sài Gòn uy tín ở đâu của bạn, chuyên viên tư vấn của JW giải đáp cho bạn như sau:

Sửa mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bạn muốn sửa hoặc nâng mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ nhưng không có thì bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện. Bởi JW đảm bảo các tiêu chí sau:

Sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ

Bộ Y tế cấp phép hoạt động: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được cấp giấy phép hoạt động bởi Bộ Y tế ngay từ những ngày đầu hoạt động. Hoạt động hợp pháp, công khai, uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin vào việc tân trang nhan sắc.

Sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ

Đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu Việt – Hàn

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Là nền tảng vững chắc của JW. Đội ngũ được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc nhiều năm liền, theo đó kỹ thuật được nâng cao và luôn luôn tiếp thu xu hướng thẩm mỹ mới tạo nên dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại.

Trụ sở chính của JW

Cơ sở vật chất tân tiến: Hoạt động dựa theo mô hình nhượng quyền thương hiệu nên JW được bệnh viện JW top 5 xứ Hàn bảo trợ, cam kết về chất lượng, không những ở đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn là chuyển giao hệ thống máy móc, vật liệu tối tân nhất về Việt Nam. Vì vậy, với hệ thống phòng ốc hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến, JW đã đạt chuẩn 5 sao và đạt tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

Những tiêu chí khác Sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ

Ngoài 3 tiêu chí  cơ bản trên, để bạn không mất công sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ thì bạn đến với JW tại Sài Gòn còn ở các tiêu chí phụ không kém phần quan trọng như:

Sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc JW, là bác sĩ Việt Nam duy nhất được Cục Tác quyền, thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp bản quyền về nâng mũi S line 

- Là nơi có bác sĩ Việt Nam duy nhất được Cục Tác quyền, thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp bản quyền về nâng mũi S line – TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc JW.

Sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ

Sụn mũi JW sử dụng là sụn mũi cao cấp chuyển giao từ Hàn Quốc

- Sử dụng loại sụn tốt, thích ứng với cơ thể và độ bền chắc chắc chắn.

The post Sửa mũi Hàn Quốc tại Cần Thơ appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1W7Zgbc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét