Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Góc nhìn từ chuyên gia

Khi nghiên cứu về tâm lý của nhóm người có nhu cầu cắt mí hiện nay, khoảng 60-70% số người được hỏi đều lo sợ và băn khoăn về tính an toàn. Vậy cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Vấn đề này được nhìn nhận ra sao? Dưới góc nhìn từ các chuyên gia trong và ngoài nước, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cắt mí mắt có thực sự nguy hiểm hay ảnh hưởng gì tới sức khỏe của người thực hiện không nhé!

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Phân tích của chuyên gia trong và ngoài nước

Được biết cắt mí mắt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ khá phổ biến tại Hàn Quốc, chúng tôi đã có buổi trao đổi trực tiếp với Tiến sĩ, bác sĩ Kang Kyoung (Nguyên chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc) để làm rõ hơn về vấn đề này.

Bác sĩ Kang Kyoung cho biết: “Tại Hàn Quốc, dịch vụ cắt mí mắt là tiểu phẫu không còn quá xa lạ đối với nhiều khách hàng thẩm mỹ. Thực tế, phương pháp áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên khá an toàn được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá rất cao. Nếu áp dụng chuẩn kỹ thuật, đúng quy trình, hầu hết các ca cắt mí mắt được diễn ra suôn sẻ, đạt tỉ lệ thành công cao mà không gây bất kỳ tổn thương hay nguy hiểm nào.”

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? 11

Bác sĩ Kang Kyoung ( Nguyên chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc)

Khi được hỏi về đối tác hợp tác tại Việt Nam, bác sỹ chia sẻ thêm: “Với mong muốn mang công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, chúng tôi đang có những dự án liên kết với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm những công nghệ cắt mí mắt mới, an toàn theo đúng quy trình, kỹ thuật như thực hiện tại Hàn Quốc”.

Ngày 28/11/2015 diễn ra sự kiện quan trọng, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính thức là thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của giới truyền thống và đông đảo khách hàng thẩm mỹ hiện nay. Bác sĩ Kang Kyoung cũng cho hay :“Với sự kiện này chúng tôi hi vọng sẽ giúp các khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ sẽ hiểu biết 1 cách cụ thể, chi tiết và tiếp cận dễ dàng hơn với các công nghệ cắt mí mắt an toàn, mới nhất của Hàn Quốc.

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?222

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ cắt mí mắt với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Để tìm hiểu thêm, chúng tôi cũng đã có buổi chia sẻ với bác sỹ Trần Nguyên Giáp (Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam). Ghi nhận nhanh buổi phỏng vấn trực tiếp với bác sỹ:

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?578

Bác sỹ Giáp đang tư vấn dịch vụ cắt mí mắt cho khách hàng

– Chào bác sỹ, hiện nay, rất nhiều người vẫn còn chưa hiểu rõ về kỹ thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Nhiều người còn mang tâm lý lo sợ về tính an toàn của phương pháp này. Vậy bác sỹ có nhận định gì về kỹ thuật cắt mí mắt.  Liệu cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Bác sỹ trả lời:

Trong kỹ thuật cắt mí mắt, 2 yếu tố quan trọng quyết định lớn đến tính an toàn đó chính là quy trình và kỹ thuật thực hiện. Nếu bạn được thực hiện tại những địa chỉ uy tín, nơi chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc thì hoàn toàn không phải lo ngại gì về vấn đề này. Hơn thế nữa, cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, kỹ thuật can thiệp xâm lấn tối thiểu, không tác động hay gây tổn thương sâu tới vùng mô niêm mạc bên trong nên độ an toàn cũng tương đối cao.

Được biết, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện là địa chỉ cắt mí chuyên sâu về công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam. Vậy dịch vụ cắt mí tại Kangnam có gì khác biệt? Mong bác sỹ có thể chia sẻ thêm?

Bác sỹ trả lời:

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?680

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? 6667

Các ca cắt mí mắt tại Kangnam được đánh giá cao về tay nghề chất lượng đội ngũ bác sỹ

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa vào áp dụng 2 kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến của Hàn Quốc:

– Cắt mí mắt Hàn Quốc: Đây là kỹ thuật cắt mí mắt thông thường loại bỏ da chùng, da thừa bằng dụng cụ y khoa hiện đại sau đó khâu đóng kín tạo đường mí mới mang lại đôi mắt trẻ trung linh hoạt.

– Cắt mí Eyelid: Áp dụng công nghệ Plasma mới nhất với khả năng tự khoá động khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc tạo ra sự vượt trội về hiệu quả và tính ưu việt giúp giảm bớt cảm giác sưng đau, rút ngắn tối đa thời gian hồi phục cho khách hàng.

Với 2 kỹ thuật cắt mí mắt trên, Kangnam hiện đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm giúp khách hàng có thể yên tâm khi tham gia dịch vụ.

– Vâng! Rất cảm ơn bác sỹ đã có buổi chia sẻ khá thú vị này!

Quy trình cắt mí mắt chuẩn Hàn, bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Điểm lại những ca cắt mí mắt thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam!

Theo ước tính, mỗi ngày bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đón nhận tới hàng chục ca cắt mí mắt cho cả nam và nữ. Và cũng theo thống kê mới nhất, tỉ lệ phản hồi tích cực của khách hàng cắt mí mắt tại Kangnam đạt con số khả quan, trên 80-90%. Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?68 66

Kết quả trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt tại Kangnam

Đa số, khách hàng cho biết, họ cảm thấy rất hài lòng với kết quả, thời gian phục hồi nhanh và hoàn toàn không có bất kỳ những biến chứng không mong muốn nào xảy ra.

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?567

Chị Trần Như Ngọc ( TP.HCM)

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?678

Chị Võ Phạm Phương My ( TP.HCM)

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?668

Chị Phạm Thị Loan ( Lào Cai )

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?678

Chị Nguyễn Minh Nguyệt ( Phú Thọ)

Hình ảnh trước và sau cắt mí do khách hàng cung cấp

Bạn đang mong muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Bác sỹ đang sẵn sàng tư vấn! Hãy nhanh tay nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để gửi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được tư vấn trực tiếp.

Hoặc gọi 19006466

The post Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Góc nhìn từ chuyên gia appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1NYL8Ok
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét