Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

“Học lỏm” cách làm mắt 2 mí rõ như 9X Sài thành xinh đẹp

Nhờ “bí kíp” tạo mắt 2 mí “riêng biệt” mà cô nàng 9X Sài thành – Tô Tuyết Trâm luôn tự tin sefie khoe đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn bất cứ lúc nào mà không cần phải nhờ cậy vào make up. Theo dõi bài viết dưới đây, bạn sẽ khá bất ngờ với cách làm mắt 2 mí rõ của cô nàng đáng yêu này đấy nhé!

Cặp mắt nhỏ không rõ mí trước đây chính là khuyết điểm đã từng khiến bạn gái trẻ Tuyết Trâm bị ám ảnh và cảm thấy tự ti nhất.

Chạy theo xu thế làm đẹp HOT của giới trẻ thời nay, bạn gái trẻ Tô Tuyết Trâm đã quyết định thực hiện bấm mí Dove Eyes để cải thiện, khắc phục nhược điểm mắt không rõ mí của mình. Từ khi sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét to tròn, diện mạo và nhan sắc của Tuyết Trâm ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

cách làm mắt 2 mí rõ111

cách làm mắt 2 mí rõ245

cách làm mắt 2 mí rõ678789

Hô biến mắt không rõ mí thành 2 mí to tròn rõ nét – Tô Tuyết Trâm khiến không ít người ngạc nhiên bởi sự thay đổi “không thể tin nổi”

Khi đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như mơ, Tuyết Trâm không ngần ngại “phô diễn” vẻ đẹp của mình khiến nhiều người ngẩn ngơ trước nhan sắc cuốn hút. Cùng ngắm thêm nhiều ảnh đẹp ‘mắt 2 mí to đẹp mà không cần make up” của Tô Tuyết Trâm!

cách làm mắt 2 mí rõ5578

cách làm mắt 2 mí rõ45789

Bấm mí Dove Eyes tạo đôi mắt 2 mí rõ nét, có đường nét tự nhiên với đường mí dài, cân đối, hài hòa với tổng thể diện mạo của Trâm.

cách làm mắt 2 mí rõ676799

Sau bấm mí, bạn gái háo hức chia sẻ: “ Hội bạn mình ai cũng khen mắt mình sau bấm trông to và có “hồn” hơn. Nhiều người nhận xét chỉ cần thay đổi mắt thôi là cả khuôn mặt trông cũng xinh đẹp hơn(cười)”.

cách làm mắt 2 mí rõ680-

Cô nàng cũng chia sẻ thêm, bấm mí Dove Eyes khá đơn giản và an toàn nên chỉ sau tuần, mí mắt của bạn gái đã hoàn toàn ổn định và đẹp tự nhiên trông thấy. 

cách làm mắt 2 mí rõ6890

Với diện mạo xinh xắn này, cô bạn sẽ gặp nhiều niềm vui cũng như những thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

cách làm mắt 2 mí rõ789-

Đừng lo mắt một mí, mắt không rõ mí, hãy áp dụng ngay cách làm mắt 2 mí rõ nét như cô nàng 9X Sài thành Tô Tuyết Trâm để luôn tự tin và tỏa sáng với diện mạo rạng ngời xinh đẹp nhé!

Tạo ra sự thay đổi nhan sắc kỳ diệu cho Trâm nhưng công nghệ bấm mí Dove Eyes là chỉ là một thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật với quy trình đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp tạo mắt 2 mí thông thường.

Phương pháp bấm mí Dove Eyes giúp bạn khắc phục tình trạng mắt không rõ mí, mắt một mí…  mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần sử dụng đến bất cứ một loại dụng cụ hỗ trợ nào.

 

cách làm mắt 2 mí rõ689-

Bấm mí Dove Eyes là cách tạo mắt 2 mí đơn giản không cần phẫu thuật

Có khả năng đem lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên là do phương pháp bấm mí này tạo được liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi vốn là loại sụn vững chắc, không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hoá, không bị chùng dão theo thời gian. Do vậy, bấm  mí Dove Eyes mang lại kết quả trọn đời như mong ước cho phái đẹp. Sau khi thực hiện, bạn sẽ có cặp mí mới đều đẹp, rõ ràng, cân đối. Đôi mắt trở nên to tròn, long lanh và ấn tượng hơn.

Đặc biệt phương pháp bấm mí Dove Eyes hiện đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được không ít những lời khen ngợi và tin tưởng của đa số khách hàng trải nghiệm.

Bạn cũng mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp rạng ngời như bạn gái Tuyết Trâm? Ngay bây giờ, bạn hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn giải đáp.

Hoặc gọi 19006466

The post “Học lỏm” cách làm mắt 2 mí rõ như 9X Sài thành xinh đẹp appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1WKhu0V
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét