Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Nâng mũi theo ý muốn

Theo nhân tướng học mũi là cung Tài bạch liên quan trực tiếp đến tài vận, quan vận. Phụ nữ mũi cao, đầy đặn, thẳng, tròn lẳn và kín đáo thuộc loại quý cách vượng phu lợi tử. Nhiều người đã tìm đến thẩm mỹ để nâng mũi theo ý muốn.

Nâng mũi theo ý muốn

Nâng mũi theo ý muốn

Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, giúp nâng cao sống mũi, khắc phục những khuyết điểm về mũi như: mũi thấp, tẹt, to bè, mũi gồ, cánh mũi, đầu mũi to…Phương pháp giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp, thon gọn, tự nhiên, hài hòa và cân đối.

Nâng mũi theo ý muốn

Những ai mắc khuyết điểm mũi tẹt, cánh mũi to phương pháp nâng mũi giúp khắc phục tình trạng trên

Nâng mũi theo ý muốn của bạn

Tại những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, quá trình khám và tư vấn cho khách hàng thẩm mỹ nâng mũi dù khách hàng có nhu cầu nâng mũi theo ý muốn nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện theo yêu cầu khách hàng đề ra. Bởi từng có rất nhiều khách hàng đến với chúng tôi với tình trạng lộ giả, bóng đỏ đầu mũi, thậm chí mũi có hình dạng nhọn hoắt khác thường do ở lần phẫu thuật trước bác sĩ thực hiện đã không quan tâm đến tổng thể cấu trúc mũi mà chỉ nâng mũi theo ý muốn của khách hàng.

Nâng mũi theo ý muốn

Nâng mũi Hàn Quốc quan tâm đến tổng thể cấu trúc mũi

Nâng mũi theo ý muốn

Bác sĩ sẽ đánh giá toàn diện mũi của bạn về độ cao, độ dầy của da mũi, đầu mũi, cánh mũi, xương mũi, chiều dài của mũi so với gương mặt, mũi và các cấu trúc xương mặt có hài hòa không

“Một nguyên tắc tại JW là bác sĩ luôn trao đổi thẳng thắn với khách hàng để họ hiểu rõ tình trạng của mình, giúp bệnh nhân tìm ra phương pháp an toàn và đẹp tự nhiên. Bác sĩ sẽ đánh giá toàn diện mũi của bạn về độ cao, độ dầy của da mũi, đầu mũi ngắn hay dài, cánh mũi rộng hay không, xương mũi có rộng hay không? Chiều dài của mũi so với gương mặt, mũi và các cấu trúc xương mặt có hài hòa hay chưa” TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chia sẻ.

Nâng mũi theo ý muốn

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam từng nhận được tác quyền về công nghệ nâng mũi S-line

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam từng thực hiện thành công hơn 5000 ca phẫu thuật nâng mũi, giúp các tín đồ thẩm mỹ sở hữu được chiếc mũi thanh tú, thon gọn. Con số này là minh chứng đầy đủ để bạn có thể đặt niềm tin vào JW.

The post Nâng mũi theo ý muốn appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/24sW5zl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét