Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Nâng mũi Eptfe

Nâng mũi Eptfe

Nâng mũi Eptfe

Nâng mũi Eptfe là gì?

Nâng mũi eptfe thực chất là cách gọi của phương pháp nâng mũi dùng chất liệu độn Eptfe. Eptfe (Polyetraflouroethylene) là chất liệu tổng hợp đã được Tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận về chất lượng tốt và độ an toàn cao.

Nâng mũi Eptfe

Eptfe (Polyetraflouroethylene) là chất liệu tổng hợp đã được Tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm nghiệm

Eptfe là chất liệu tốt, có độ mềm dẻo, nó khắc phục được các nhược điểm của chất liệu silicon và các chất liệu khác. Dễ dàng tương thích với cơ thể, bám chặt vào xương mũi và không bị xê dịch khiến cho mũi không bị lộ và trông tự nhiên hơn, với chất liệu này mũi được nâng trông sẽ tự nhiên, hài hòa hơn với gương mặt, và độ an toàn, những biến chứng cũng ít sảy ra.

Có 2 chất liệu chính thường sử dụng khi nâng mũi eptfe:

- Eptfe thuần chất: Có mật độ cao, vì thế không bị co rút. Bạn có thể chọn lựa loại chưa tạo dáng hoặc đã được tạo dáng sẵn, tùy thuộc hình dạng, đặc điểm mũi của bạn.

Nâng mũi Eptfe

Chất liệu nâng mũi ePTFE với thiết kế thanh thoát và độ bền cực cao

- Eptfe kết hợp silicon: Chất liệu này cũng đảm bảo không bị co rút, hòa hợp với cơ thể. Khi áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn, bác sĩ thường kết hợp với chất liệu này để tạo dáng mũi tự nhiên, không giả lộ.

Nâng mũi Eptfe

Eptfe kết hợp silicon

Hiện nay, nâng mũi epfte được áp dụng phổ biến, và thường được kết hợp với những phương pháp nâng mũi: Nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn… để cho kết quả tối ưu, an toàn tuyệt đối.

Nâng mũi Eptfe

Hiện nay, nâng mũi epfte được áp dụng phổ biến, và thường được kết hợp với những phương pháp nâng mũi khác

Để có kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và sở hữu một chiếc mũi “dọc dừa” thanh tú, thon gọn, tự nhiên bạn cần tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Hiện Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng phương pháp nâng mũi eptfe kết hợp với những phương pháp nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn. Hơn 5 năm hoạt động chúng tôi đã thực hiện thành công hơn 5000 ca phẫu thuật nâng mũi, con số này là minh chứng đầy đủ để bạn có thể đặt niềm tin vào JW.

The post Nâng mũi Eptfe appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1Wawcjp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét