Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Có nên cắt mắt 2 mí không?

tin-tuc

Dẫu biết đến hiệu quả thẩm mỹ nhưng nhiều chị em vẫn lo lắng không biết có nên cắt mắt 2 mí không bởi vùng da mí mắt vốn mỏng, dễ bị tổn thương và mắt lại đóng vai trò thị lực vô cùng quan trọng.

Đây là băn khoăn hoàn toàn có cơ sở và chỉ được giải đáp khi eva lựa chọn được cho mình địa chỉ làm đẹp tin cậy, uy tín. Bởi lẽ, nơi đây sẽ tiếp nhận công nghệ làm đẹp hiện đại và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn – người trực tiếp thực hiện những thao tác thẩm mỹ an toàn.

Cắt mí là tiểu phẫu thẩm mỹ an toàn nếu khách hàng lựa chọn thực hiện tại cơ sở uy tín

Cắt mí là tiểu phẫu thẩm mỹ an toàn nếu khách hàng lựa chọn thực hiện tại cơ sở uy tín

Uy tín 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sớm ký kết hợp tác và được Tập đoàn V-Plastics hàng đầu Hàn Quốc chuyển giao công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Tại đây, mọi thắc mắc có nên cắt mắt 2 mí không của phái đẹp sẽ được giải đáp cụ thể bằng quy trình thẩm mỹ chuẩn Hàn, khoa học và hạn chế xâm lấn tối ưu.

Tùy theo mức độ sụp mí và da thừa, mỡ chùng tích tụ mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ đo vẽ lằn mi và xác định điểm phẫu thuật. Những kiểm tra y tế cần thiết sẽ được tiến hành để đảm bảo mọi điều kiện sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Ngoài ra, chị em sẽ được tư vấn kỹ lưỡng giúp hiểu rõ về kỹ thuật thực hiện cắt mí an toàn.

Quy trình chuẩn Bộ Y tế với những thao tác khoa học, chuẩn xác

Quy trình chuẩn Bộ Y tế với những thao tác khoa học, chuẩn xác

Sử dụng kiến thức chuyên môn vững vàng và đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ Thu Cúc nhẹ nhàng rạch 1 đường nhỏ sát mí mắt, bóc tác mỡ chùng lão hóa rồi cắt bỏ thừa (nếu có). Điểm phẫu thuật được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng tạo nếp gấp mí tự nhiên, cân đối và hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt, eva trải nghiệm dịch vụ sẽ không hề đau rát hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành bởi bác sĩ Thu Cúc đã gây tê với liều lượng vừa đủ trước đó.

Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ khoảng 45-60 phút và chị em được đưa ra phòng nghỉ dưỡng theo dõi và về nhà ngay sau đó. Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ những chú ý chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp khách hàng tránh mọi tổn thương không đáng có, rút ngắn tối đa thời gian phục hồi tự nhiên.

Hình ảnh thực tế khách hàng trước và sau khi thực hiện cắt mí tại Thu Cúc

Hình ảnh thực tế khách hàng trước và sau khi thực hiện cắt mí tại Thu Cúc

Không chỉ loại bỏ hiệu quả những dấu hiệu lão hóa vùng da mí mắt cho “cửa sổ tâm hồn” thêm to tròn rạng rỡ, phẫu thuật cắt mí tại Thu Cúc còn tạo hình nếp mí rõ nét, thời thượng. Và vì không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến giác mạc, kết mạc nên mọi vấn đề về yếu tố an toàn thị lực sẽ được đảm bảo tuyệt đối.

The post Có nên cắt mắt 2 mí không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/21ymMxn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét