Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Chia sẻ cách trị sẹo thâm bằng dầu oliu hiệu quả bất ngờ

Trị sẹo thâm bằng dầu oliu có hiệu quả như thế nào? Trong thành phần của dầu oliu chưa giàu các viamin A, E và chất chống oxy. Vì thế, không chỉ có tác dụng làm đẹp giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc và trắng sáng thì dầu oliu còn có tác dụng trị sẹo thâm rất hiệu quả. Tham khảo cách trị sẹo thâm bằng dầu oliu tại nhà ở bài viết dưới đây:

 

>>> 3 cách trị sẹo thâ bằng mật ong.

>>> Trị sẹo thâm bằng rau má.

Nguyên nhân xuất hiện sẹo thâm

cach-tri-seo-tham-bang-dau-oliu 1

Nguyên nhân nào dẫn đến sẹo thâm?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sẹo thâm, nhưng nguyên do chủ yếu chính là do hậu quả của mụn trứng cá, côn trùng đốt, tai nạn… Tuy chỉ là hậu quả sót lại và không hề gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng không tốt đến thẩm mỹ và tâm lý của cong người.

Trị sẹo thâm bằng dầu oliu

Dầu oliu có tác dụng trị sẹo thâm như thế nào?

cach-tri-seo-tham-bang-dau-oliu 2

Vì sao dầu oliu có tác dụng trị sẹo thâm hiệu quả?

Dầu oliu có tác dụng trị sẹo thâm rất hiệu quả. Bởi, trong dầu oliu có chứa nhiều viamin A, E và chất chống oxy có tác dụng làm đẹp giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc và trắng sáng,đồng thời giúp phục hồi những tổn thương, chống lão hóa. Ngoài ra, dầu oliu còn giúp trị sẹo thâm hiệu quả nhanh chóng và cực an tooàn. Dầu oliu có khả năng thẩm thấu, thấm sâu vào bên trong da giúp kích thích sự tổng hợp collagen và elastin, làm mờ vết thâm và làm mờ sẹo lõm do mụn nhanh chóng và an tooàn.

Cách trị sẹo thâm bằng dầu oliu

cach-tri-seo-tham-bang-dau-oliu 3

Chấm đều dầu oliu lên các sẹo thâm và massage nhẹ nhàng

Cách trị sẹo thâm bằng dầu oliu rất đơn giản. Hằng ngày, sau khi rửa mặt sạch. bạn hãy lấy tăm bông thấm dầu oliu và bôi lên toàn bộ những vết sẹo thâm xấu xí. Để hiệu quả tốt nhất, các bạn nên massage nhẹ nhàng để toàn bộ tinh chất dầu oliu được thấm sâu vào da đồng thời giúp cũng như giúp máu lưu thông dễ dàng. Để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Để thu được hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất, các bạn cần kiên trì thực hiện thường xuyên.

Tuy cách trị sẹo thâm bằng dầu oliu giúp bạn tiết kiệm chi phí và an toàn nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì, chăm chỉ thực hiện hàng ngày với một thời gian dài mới thu được kết quả như ý. Nếu muốn điều trị sẹo thâm hiệu quả nhanh chóng, bạn có thể tham khảo thêm cách trị sẹo thâm bằng công nghệ cao New E – light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với công thức độc quyền, New E- light trở thành liệu pháp đột phá ưu việt và tối tân trong điều trị sẹo thâm và các vấn đề về da. Để biết thêm chi tiết, mời bạn liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thăm khám miễn phí theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương 

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi

Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội 

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Chia sẻ cách trị sẹo thâm bằng dầu oliu hiệu quả bất ngờ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1ZGY8JB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét