Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Mách bạn 6 cách thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên cực hiệu quả ngay tại nhà

Thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên là cách làm đẹp an toàn mà chị em nào cũng muốn tìm hiểu. Tuy nhiên cách thu nhỏ lỗ chân lông nào mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà một cách đơn giản mà lại hiệu quả cao thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy tìm hiểu ngay bí quyết làm đẹp “cực chất” thu nhỏ lỗ chân lông  tự nhiên sau đây, bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả của nó đấy!

 

>>> Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông sau mụn.

Lỗ chân lông to khiến da bạn trở nên xấu xí, khiến bạn già nua, kém sắc. Kèm theo đó, lỗ chân lông to cũng là nguyên nhân gây ra mụn bởi lỗ chân lông to, lỗ chân lông sẽ chứa nhiều bã nhờn , dầu cặn thừa thường xuyên tích tụ gây tắc nghẽn và hình thành mụn. Vậy, phải làm gì để thu nhỏ lỗ chân lông, se khí nó để có được làn da mịn màng, săn chắc? Thật đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng 1 trong 6 cách thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên cực an toàn, đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà sau đây nhé:

Thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên bằng sữa tươi

6-cach-thu-nho-lo-chan-long-tu-nhien 1

Sữa tươi – Thực phẩm làm đẹp hiệu quả và an toàn

Cách thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên này khá đơn giản. ạn chỉ cần thấm sữa tươi ra miếng bông gòn và thoa đều lên mặt. Massage trong 10 – 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh.

Sữa tươi là một thực phẩm an toàn và có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Với cách làm này, có 2 công dụng, vừa thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên, an toàn vừa giúp bạn giảm thiểu tối đa sự “tấn công” của mụn nhọt. Một công đôi việc. Bạn có lý do gì để từ chối cách làm đẹp đơn giản, rẻ tiền nhưng rất an toàn và hiệu quả này không?

Thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên, an toàn bằng dầu oliu

6-cach-thu-nho-lo-chan-long-tu-nhien 2

Thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên ngay tại nhà bằng dầu oliu

Nguyên liệu thực hiện rất đơn giản và dễ kiếm, chỉ là những thực phẩm ngay trong căn bếp quen thuộc. Để thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên này, các bạn chỉ cần chuẩn bị: dầu oliu, mật ong và nước cốt chanh.

Các bước thực hiện cũng không hề khó, bạn chỉ cần trộn đều 3 nguyên liệu trên để được hỗn hợp tẩy da chết an toàn. Với cách này, các bạn thực hiện 1 – 2 lần/ tuần để loại bỏ những lượng bã dầu dư thừa tồn tại trên lỗ chân lông. Điều này giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn và không bị tắc nghẽn trong quá trình đẩy bã dầu thừa ra ngoài.

Se khít lỗ chân lông tự nhiên bằng rau răm

6-cach-thu-nho-lo-chan-long-tu-nhien 3

Rau răm giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

Rau răm được biết đến là một loại rau thơm quen thuộc. Và ít người biết rằng, rau răm còn có tác dụng se khít và thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên rất hiệu quả. Bạn chỉ cần giã nát rau răm và trộn đều với muối, rồi lọc lấy nước cốt để thoa đều lên khắp mặt để khoảng 2 tiếng rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn hãy kiên trì thực hiện cách này trong một thời gian, bạn sẽ thấy lỗ chân lông trên mặt sẽ thu nhỏ lại và làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên tại nhà bằng đá lạnh

6-cach-thu-nho-lo-chan-long-tu-nhien 4

Thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên bằng đá lạnh

Để thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên này các bạn cần chuẩn bị: nước nóng, nước cốt chanh, đá, và một chiếc khăn mặt. Trước tiên, hãy rửa mặt thật sạch. Sau đó, xông hơi khuôn mặt bằng cách hơ mặt trên bát nước nóng trong 3 – 5 phút. Rồi đổ nước chanh vào chiếc khăn đã chuẩn bị sẵn và lấy khắn vỗ nhẹ và đều lên mặt. Kết thúc bằng cách rửa mặt bằng nước sạch.

Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ cách thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên đơn giản này.

Sử dụng nước ép cà chua thu nhỏ lỗ chân lông

6-cach-thu-nho-lo-chan-long-tu-nhien 5

Se khít và thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên bằng nước ép cà chua

Cà chua không chỉ là thực phẩm ăn uống mà còn có tác dụng làm đẹp da rất tốt. Trong thành phần của cà chua tươi có dưỡng chất làm đẹp tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn ra hiệu quả.

Với cách thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên này, bạn hãy thoa đều nước cốt cà chua lên mặt và massage trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sau mỗi lần thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên này, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng mịn hơn và lỗ chân lông cũng thu hẹp lại nhanh chóng.

Lòng trắng trứng gà thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả

6-cach-thu-nho-lo-chan-long-tu-nhien 6

Thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên cực hiệu bằng lòng trắng trứng

Từ trước tới nay, trứng gà là một thực phẩm giàu dinh dưỡng và là một dược liệu làm đẹp hiệu quả được chị em thường áp dụng. Và lòng trắng trứng được xếp vào danh sách là một trong những loại thực phẩm giúp căng da mặt hiệu quả và rất an toàn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả.

Tất cả những gì bạn cần làm là đánh bông một lòng trắng trứng gà và thêm một chút nước cốt chanh. Bạn hãy thoa đều và massage dung dịch này thật đều lên trên da mặt, đợi khô và rửa lại bằng nước lạnh. Với cách này, không chi làm thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên mà còn giúp dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả.

Trên đây là 6 cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên, cách thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên này đòi hỏi người thực hiện cần kiên trì trong một thời gian dài. Để thu nhỏ lỗ chân lông một cách nhanh chóng và hiệu quả an toàn thì bạn hãy sử dụng dịch vụ thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Laser Fractional CO2 của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Xem chi tiết tại đây.

The post Mách bạn 6 cách thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên cực hiệu quả ngay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TbJdoV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét