Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Sửa mũi ở Hàn Quốc

” Xin chào bác sĩ. Bạn tôi mới đi sửa mũi ở Hàn Quốc về, thấy vậy tôi cũng muốn đi sửa mũi vì mũi tôi đã nâng trước đây không làm tôi hài lòng. Tuy nhiên, sang tận Hàn Quốc khiến tôi lo lắng về đất khách quê người lạ lẫm và chi phí không đủ để đi. Tôi muốn hỏi bác sĩ, tôi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc ở Việt Nam được không và nơi nào sửa đẹp, chất lượng, bền lâu? Mong hồi âm từ bác sĩ” (Minh Tâm, 40 tuổi, Nghệ An)

Sửa mũi ở Hàn Quốc

Sửa mũi ở Hàn Quốc xa xôi và đội chi phí lên rất nhiều

Bạn Minh Tâm thân mến!

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới, với thắc mắc không đi sửa mũi ở Hàn Quốc được thì thực hiện sửa mũi ở Việt Nam và địa chỉ sửa mũi uy tín của bạn, chuyên viên tư vấn của JW giải đáp cho bạn như sau:

Sửa mũi ở Hàn Quốc Tại sao nên sửa mũi ở Việt Nam?

Bạn có điều kiện kinh tế khá giả thì hẳn việc sửa mũi ở Hàn Quốc không là chuyện đáng lo ngại. Song, đối với người có chi phí giới hạn, thì thực hiện ở nước ngoài khó hơn. Hiện nay, tại Việt Nam trình độ bác sĩ Việt không kém cạnh tài năng bác sĩ ngoại và việc chuyển giao công nghệ, kỹ thuật từ Hàn Quốc về thường xuyên đã tạo nên 1 nền tảng chắc chắn rằng bạn sửa mũi ngay tại Việt Nam có chất lượng và độ đẹp tương đương với bác sĩ Hàn Quốc.

Chất lượng tương đương mà lại không phải di chuyển xa xôi hay lo lắng đến các vấn đề về ngôn ngữ, văn hóa mà 1 khi ra nước ngoài cần phải có. Đặc biệt hơn, chi phí đi lại là 1 khoản khổng lồ sẽ được bảo toàn, bạn chỉ mất chi phí thực hiện cho phẫu thuật sửa mũi. Với những ưu điểm trên, bạn không cần phải sang sửa mũi ở Hàn Quốc mà có thể thực hiện ngay tại Việt Nam.

Sửa mũi kiểu Hàn Quốc ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, việc sửa mũi cho nhiều khách hàng Việt vốn đã trở nên quen thuộc và thế mạnh của mình, đặc biệt là phương pháp nâng mũi S line đã đi tiên phong và thành công giúp bệnh nhân có chiếc mũi như ý. Đây là địa chỉ giúp bạn không cần sửa mũi ở Hàn Quốc mà thực hiện ngay ở nước nhà, vì JW đã đáp ứng được những tiêu chí tối quan trọng và cần thiết sau:

Sửa mũi ở Hàn Quốc

+ Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Sửa mũi ở Hàn Quốc

Đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn thường xuyên trao đổi kinh nghiệm và xu hướng thẩm mỹ

+ Đội ngũ bác sĩ tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Đặc biệt, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện, là bác sĩ Việt duy nhất được Cục Tác quyền thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp bản quyền nâng mũi S line.

+ Bác sĩ Việt và bác sĩ Hàn thường xuyên trao đổi, hợp tác và cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất

Sửa mũi ở Hàn Quốc

Hình ảnh khách hàng nam trước và sau khi sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi S line tại JW

+ Cơ sở vật chất, vật liệu,… được Bệnh viện JW top 5 xứ Hàn chuyển về Việt Nam

Với những tiêu chí trên giúp bạn xác định sửa mũi ở Hàn Quốc xa xôi và nhiều bất tiện sẽ được gỡ bỏ khi bạn đến JW.

The post Sửa mũi ở Hàn Quốc appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/24JWQ3P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét