Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Gala Secret of Beauty – Bước chuyển mình quan trọng của thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đêm Gala Secret of Beauty được tổ chức tối 6/5 vừa qua tại khách sạn Melia Hà Nội là lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng thân thiết đã tin tưởng, ủng hộ thẩm mỹ viện Xuân Hương trong suốt thời gian qua. Đáp ứng sự tin tưởng và mến yêu đó, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn không ngừng cập nhật những công nghệ thẩm mỹ cao cấp nhất, hiện đại nhất để không phụ sự kỳ vọng, mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất.

gala-secret-of-beauty-1

Doanh nhân Xuân Hương – CTHĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương phát biểu
khai mạc chương trình

Gala Secret of Beauty được xem là bước chuyển mình, đánh dấu mốc phát triển đặc biệt của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tại đây giới thiệu những công nghệ thẩm mỹ cao cấp nhất, đẳng cấp nhất đã, đang và sẽ được thẩm mỹ Xuân Hương áp dụng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng trong và ngoài nước.

gala-secret-of-beauty-2

Đêm Gala đánh dấu bước phát triển của Thẩm mỹ viện Xuân Hương với các công nghệ thẩm mỹ mới, hiện đại, đẳng cấp

Trong khuôn khổ chương trình, các bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng Việt Nam đã cùng khách mời giao lưu trực tiếp, cùng trao đổi về các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới cũng như các phương pháp, bí quyết làm đẹp thông minh và khoa học nhất.

gala-secret-of-beauty-3

Chương trình có sự tham gi của nhiều người nổi tiếng và khách hàng thân thiết tại Xuân Hương

Đặc biệt, chương trình còn đem đến cơ hội được gặp gỡ các ngôi sao nổi tiếng của showbiz: ca sỹ Hoàng Thùy Linh, Minh Quân, MC – diễn viên Đan Lê, diễn viên Minh Hương “Vàng Anh”, Mai Thu Huyền, Kiều Thanh, Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, Ho hậu Ngô Thu Trang,NTK Hà Duy… Khách mời đều thực sự mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật sôi động, đặc sắc, những ca khúc nhiều cảm xúc và cả những “bí mật” để chăm sóc nhan sắc luôn trẻ trung và hấp dẫn trong không gian sang trọng, thiết kế sân khấu ấn tượng của sự kiện.

gala-secret-of-beauty-4

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh khiến không khí gala trở nên sôi động hơn

Chương trình tri ân khách hàng đặc biệt mang tên Secret of Beauty này còn dành tặng các quà tặng hấp dẫn có tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng cho những khách mời may mắn nhất, đem cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất đến đông đảo khách hàng: tắm trắng, trẻ hóa da mặt Baby Face, giảm béo công nghệ Lipoderm, bấm mí Hàn Quốc, nâng mũi hoàn hảo, độn cằm V-line, trẻ hóa – tạo hình gương mặt với Filler Restylane,… Dự kiến Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ sớm tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt, mang đến các cơ hội làm đẹp đến nhiều khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng thương hiệu uy tín này.

gala-secret-of-beauty-5

Khách hàng vui mừng nhận nhiều giải thưởng giá trị tại thẩm mỹ Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển. Bằng sự nhạy bén cùng nỗ lực không ngừng, doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – CTHĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương áp dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất thế giới nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Rất nhanh chóng, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhận được niềm tin yêu, sự ủng hộ nơi khách hàng. Rất nhiều ngôi sao như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Dương Tú Anh, diễn viên Mai Thu Huyền, Thân Thúy Hà, Kim Oanh, Minh Hòa,… cùng tuyệt đối tin tưởng và thường xuyên chăm sóc sắc đẹp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

The post Gala Secret of Beauty – Bước chuyển mình quan trọng của thẩm mỹ viện Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1WPGc05
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét