Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt

“Xin hỏi bác sĩ, em đã nâng mũi được 5 năm rồi nhưng em không ưng ý vì mũi khá thô cứng, lộ sóng nên em muốn sửa mũi lại mà chưa biết sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt và sửa bằng phương pháp nào? Xin bác sĩ tư vấn ạ! (Ngọc Kiều, Bạc Liêu)

Sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt

Sửa mũi được các sao Hàn sử dụng nhiều – Sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt

Bạn Ngọc Kiều thân mến!

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới, với câu hỏi sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt và sửa bằng phương pháp nào, chuyên viên tư vấn của JW giải đáp cho bạn như sau:

Sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt cho bạn

Bạn còn băn khoăn sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt thì địa chỉ JW chính là câu trả lời cho bạn. Nói JW là nơi sửa mũi, nâng mũi tốt nhất vì:

Khách hàng đánh giá cao: Hàng ngàn ca nâng mũi thành công đã đem lại sự tin yêu của khách hàng dành cho JW. Chính khách hàng tin tưởng và mở rộng thị trường cho JW.

Sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt

Một khách hàng nâng mũi S line tại JW, hình ảnh trước và sau khi nâng mũi thật khác biệt

Bản quyền nâng mũi S line duy nhất tại Việt Nam: Nâng mũi S line là kỹ thuật mới, tại JW, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung được Cục Tác quyền thuộc Bộ Văn hóa , Thể thao và Du lịch cấp. Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc khắc phục được hết các trường hợp mũi đem lại chiếc mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung được Cục Tác quyền thuộc Bộ Văn hóa , Thể thao và Du lịch cấp bản quyền nâng mũi S line duy nhất tại Việt Nam

Cơ sở máy móc, vật liệu tối tân: Đều được nhập từ bệnh viện JW top 5 xứ Hàn, chính vì vậy, JW đạt chuẩn 5 sao với hệ thống phòng ốc, máy móc hiện đại, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

Sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt

Tòa nhà trụ sở JW

Sửa mũi bằng phương pháp S line

Sau khi bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt nhất, thì điều bạn nên biết tiếp theo là sửa mũi bằng phương pháp S line.

Sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt

Quy trình nâng mũi S line

Phương pháp nâng mũi S line là kỹ thuật phức hợp chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi để tạo dáng mũi chữ S cao, thon gọn, phù hợp với gương mặt. Bắc sĩ sẽ đặt 2/3 sóng mũi của bạn bằng sụn nhân tạo nhằm tạo độ cao và thẳng cho sóng mũi. 1/3 đầu mũi còn lại sẽ được đặt sụn vách ngăn bao bọc đầu mũi, dựng trục mũi đứng cao và tròn. Đến thời gian phục hồi, sụn vách ngăn co lại tạo chuẩn đầu mũi tròn, kéo theo cánh mũi nhỏ kết hợp với sụn nhân tạo sóng mũi.

Ưu điểm của phương pháp này là khắc phục được mọi loại hình mũi, không đau và không để lại sẹo, kết quả đẹp tự nhiên hài hòa với gương mặt.

Bạn còn thắc mắc sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt thì hãy đến JW để các bác sĩ chuyên khoa mũi tư vấn, giải đáp và thực hiện cho bạn.

VTV2 – Phương pháp nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc

The post Sửa mũi Hàn Quốc ở đâu tốt appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1SVHxgT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét