Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Lưu ý chăm sóc da sau khi lăn kim đúng cách

Chăm sóc da sau khi lăn kim như thế nào để kết quả lăn kim tế bào gốc có được hiệu quả tốt nhất? Câu trả lời sau đây sẽ được đề cập ngay, giúp bạn gái chăm sóc da đúng cách và sở hữu một làn da mịn màng, sạch sẹo, mụn đầy hấp dẫn. Hãy cùng khám phá nhé!

>> Hướng dẫn lăn kim tại nhà đúng cách.

>> Lăn kim tế bào gốc là gì?

Giới thiệu về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại Xuân Hương

Lăn kim tế bào gốc hay còn gọi là vi điểm trên da là một trong những dịch vụ điều trị da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được nhiều phái đẹp yêu thích sử dụng. Dịch vụ lăn kim hoạt động dựa theo cơ chế tự làm lành vết thương, phục hồi da một cách nhanh chóng hiệu quả.

Lưu ý chăm sóc da sau khi lăn kim đúng cách

Lưu ý chăm sóc da sau khi lăn kim đúng cách

Các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ khéo léo sử dụng thiết bị chuyên dụng gắn đầu kim lăn, tác động nhẹ nhàng lên vùng da điều trị, tạo nên những vết thương giả mạo trên bề mặt da, tiếp đó thoa tế bào gốc làm lạnh giúp da nhanh chóng phục hồi, cải thiện sẹo, mụn đến hơn 90%, cho da láng mịn, đẹp hoàn hảo ngay tức thì.

Các bước chăm sóc da sau khi lăn kim hiệu quả nhất

  • Bước 1: Trong vòng 3 ngày đầu

Sau khi lăn kim tế bào gốc chỉ rửa vùng da điều trị nhẹ nhàng với nước lạnh, sau đó để mặt tụ khô hoặc thấm nhẹ bằng khăn sạch. không được dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào trong 3 ngày này kể cả dầu gội đầu và sửa rửa mặt. Nếu cần gội đầu bạn nên ra tiệm và dặn dò người thợ không để dầu gội thấm vào vùng da lăn kim nhưng nên gọi đầu sạch trước khi lăn kim.

Với khách lăn kim vào buổi sáng đến tối có thể rửa mặt như trên.

Với khách lăn kim vào buổi chiều và buổi tối thì đến sáng hôm sau mới nên rửa mặt như trên.

  • Bước 2: Thứ tự bôi kem

Buổi sáng: Rửa mặt như bước 1 -> Bôi 1 lớp Juvi 9 lên mặt để giữ ẩm cho da để vài phút cho khô tự nhiên -> Bôi kem chống nắng.

Buổi tối: Rửa mặt như bước 1 -> Bôi một ống tế bào gốc Juvigrows xoa nhẹ lên khắp mặt để khô tự nhiên (10-15 phút) -> Bôi 1 lớp Juvi 9 lên mặt để giữ ẩm cho da.

Lưu y khi chăm sóc da sau khi lăn kim hiệu quả nhất

Lưu y khi chăm sóc da sau khi lăn kim hiệu quả nhất

Lưu ý: Do sau lăn kim tế bào da sẽ là tế bào non nên: Nếu đi ra ngoài phải che chắn bảo vệ bằng nón, mũ, khẩu trang…cẩn thận. Ban ngày luôn dùng kem chống nắng dù ở trong mát.  Không để hơi nóng (bếp lửa, đèn cao áp, ánh nắng mặt trời…) chiếu trực tiếp vào vùng lăn kim

  • Bước 3: Sau 3 ngày

Thời gian này, bạn có thể rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhưng sữa rửa mặt phải thỏa mãn những yêu cầu sau: Sữa rửa mặt phải mịn, không có hạt lợn cợn. Buổi sáng và tối vẫn phải theo quy trình như bước 2.

  • Bước 4: Sau 1 tuần

Bạn mang 2 ống Juvigrows và hộp Juvi 9 đến để lăn kim dưỡng. Sau khi lăn kim dưỡng vẫn thực hiện theo quy trình này đến khi thấy mặt hết đỏ thì làm theo bước 3.

Do lăn kim da mặt sẽ dễ bị mất nước nên cần uống nhiều nước

Do lăn kim da mặt sẽ dễ bị mất nước nên cần uống nhiều nước

Lưu ý: Do lăn kim da mặt sẽ dễ bị mất nước nên cần uống nhiều nước (2-3 lít/ngày) và ăn nhiều trái cây còn lại không cần kiêng ăn bất kỳ loại thực phẩm nào. Thực hiện đều đặn và đầy đủ các bước trên, bạn sẽ nhanh chóng có làn da trẻ hóa một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Trên đây là phần giới thiệu về cách chăm sóc da sau khi lăn kim dành cho phái đẹp. Tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ và những các bước chăm sóc da trên, bạn gái sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng, đầy sức sống.

Chúc bạn thành công!

The post Lưu ý chăm sóc da sau khi lăn kim đúng cách appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SMwZAQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét