Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Nước hoa hồng có làm mờ được vết xăm mí mắt không?

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ Xuân Hương! Em đã phun xăm mí mắt được 5 ngày rồi mà đường viền mí mắt vẫn đậm quá. Đứa bạn em đang mách dùng nước hoa hồng để cải thiện tình hình này. Xin hỏi các chuyên viên nước hoa hồng có làm mờ được vết xăm mí mắt không? Rất mong sớm nhận được hồi đáp. Em cảm ơn nhiều ạ!

(Thanh Trúc_Bắc Giang)

>>> Trang điểm mắt chữ V cho cô nàng sành điệu

>>> Kinh nghiệm phun xăm mí mắt

Trả lời: Thanh Trúc thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Nước hoa hồng có làm mờ được vết xăm mí mắt không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

Lợi ích của nước hoa hồng đối với mắt

Trước khi đi tìm đáp án cho câu hỏi: “Nước hoa hồng có làm mờ được vết xăm mí mắt không?” chúng tôi muốn bạn Thanh Trúc hãy tìm hiểu đôi nét về lợi ích của loại mỹ phẩm này đối với đôi mắt.

Theo các chuyên gia, nước hoa hồng tươi có thể được dùng hàng ngày như một dung dịch chăm sóc mắt. Thành phần của nước hoa hồng chứa các tinh chất có tác dụng ngăn ngừa, chữa trị quầng thâm và bọng mắt. Không những thế, thoa nước hoa hồng xung quanh vùng da của mắt mỗi tối trước khi đi ngủ, là cách chăm sóc và cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da mắt của bạn một cách vô cùng hiệu quả.

nuoc-hoa-hong-co-lam-mo-duoc-vet-xam-mi-mat-khong-1

Lợi ích của nước hoa hồng đối với đôi mắt là gì?

Nước hoa hồng có làm mờ được vết xăm mí mắt không?

Nước hoa hồng có làm mờ được vết xăm mí mắt không? Hiện nay, chưa có một nghiên cứu khoa học hay tài liệu nào nói về vấn đề này. Do đó, chúng tôi khuyên bạn Thanh Trúc không nên mạo hiểm thực hiện. Hơn thế nữa, sau khi bạn phun xăm mí mắt, hiện tượng viền mí mắt đậm màu là điều hết sức bình thường. Theo thông lệ, phải sau 1 tuần, vết xăm mới dần bong vảy một cách tự nhiên, và hình thành đường viền mí mắt phù hợp. Sau 1 tháng, màu mắt của bạn sẽ lên màu hoàn toàn một cách tự nhiên.

Theo như bạn chia sẻ, đường viền mí mắt của bạn mới phun được 5 ngày. Vì thế, bạn hãy hết sức bình tĩnh và kiên nhẫn chờ đợi. Các chuyên gia chúng tôi khuyên bạn tuyệt đối đừng nên nôn nóng mà bóc lớp vảy ra. Thay vào đó, hãy để chúng bong một cách tự nhiên.

nuoc-hoa-hong-co-lam-mo-duoc-vet-xam-mi-mat-khong-2

Nước hoa hồng có làm mờ được vết xăm mí mắt không?

Tại sao lựa chọn phun xăm mí mắt tại Xuân Hương?

Thay vì lo lắng nước hoa hồng có làm mờ được vết xăm mí mắt không? Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi. Sau 1 tháng nếu không thấy biến chuyển, bạn có thể trực tiếp tìm đến thẩm mỹ viện Xuân Hương để được tư vấn cụ thể.

nuoc-hoa-hong-co-lam-mo-duoc-vet-xam-mi-mat-khong-3

Tại sao lựa chọn phun xăm mí mắt tại Xuân Hương?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín, an toàn nhất hiện nay. Tại đây, áp dụng kỹ thuật phun xăm hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với sự hỗ trợ của thiết bị thẩm mỹ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đường viền mí mắt đẹp tự nhiên, gợi cảm và quyến rũ nhất!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Nước hoa hồng có làm mờ được vết xăm mí mắt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1rgUbQw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét