Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Ngắm những đôi mắt đẹp hút hồn của các mỹ nhân Hollywood

tin-tuc

Không chỉ sở hữu thân hình hoàn hảo cùng lối diễn xuất thông minh, nền điện ảnh Hollywood còn sở hữu những mỹ nhân có đôi mắt đẹp mê hồn làm “thiêu đốt” trái tim của hàng triệu người hâm mộ.

ngam-nhung-doi-mat-dep-hut-hon-cua-cac-my-nhan- Hollywood (1)

Sức cuốn hút của “người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh” – Angelina Jolie không chỉ là bờ môi cong gợi cảm mà còn nằm ở ánh mắt sâu hút hồn với ánh nhìn “dữ dội” có khả năng thiêu cháy những trái tim sắt đá. Chính cặp mắt này đã mang về cho Angelina Jolie giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc năm 1999 với vai một bệnh nhân rối loạn nhân cách chống xã hội tên Lisa Rowe trong phim Girl, Interrupted.

ngam-nhung-doi-mat-dep-hut-hon-cua-cac-my-nhan- Hollywood (2)

Trong những huyền thoại của điện ảnh thế giới, Elizabeth Taylor được nhắc đến như một biểu tượng của nhan sắc. Mãi đến khi về già, dù thời gian có in dấu ấn trên gương mặt nhưng đôi mắt của bà vẫn giữ nguyên sức hút khó cưỡng lại.

Lily Collins quả thực là một nàng “Bạch Tuyết” bước ra từ trong truyện cổ tích. Trên một gương mặt đẹp rạng rỡ không tì vết, đôi mắt biết nói của Lily Collins càng khiến người hâm mộ nhớ mãi không nguôi.

ngam-nhung-doi-mat-dep-hut-hon-cua-cac-my-nhan- Hollywood (3)

Bạn gái Người Nhện”, Emma Stone sở hữu một cặp mắt thông minh, đầy sắc sảo nhưng cũng không kém phần gợi cảm và lém lỉnh.

ngam-nhung-doi-mat-dep-hut-hon-cua-cac-my-nhan- Hollywood (4)

Được người hâm mộ tôn vinh là một trong những mỹ nhân gợi tình nhất thế giới, Scarlett Johansson sở hữu một đôi mắt biết nói với ánh nhìn đầy quyến rũ làm “đốn gục” người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ngam-nhung-doi-mat-dep-hut-hon-cua-cac-my-nhan- Hollywood (5)

Ngôi sao tuổi teen của xứ sở cờ hoa, Kiernan Shipka sớm thành danh nhờ lối diễn xuất đáng yêu nhưng không kém phần thông minh, hài hước. Thành công của Shipka có một phần không nhỏ đến từ cặp mắt nâu trong veo, vô cùng khả ái, dễ thương hỗ trợ cho việc việc truyền tải cảm xúc qua ánh mắt.

Tuy nhiên, với công nghệ cắt mí hiện nay, không khó để bạn cũng sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, cùng với ánh nhìn đầy gợi cảm như những minh-tinh Hollywood.

Là đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, dịch vụ cắt mí Hàn Quốc tại Thu Cúc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với công nghệ cắt mí tiếp nhận trực tiếp từ Bệnh viện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc V-Plastic, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi, Thu Cúc  sẽ giúp các chị em nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, trẻ trung đầy cuốn hút.

The post Ngắm những đôi mắt đẹp hút hồn của các mỹ nhân Hollywood appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1ZvkmhA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét