Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Những đôi mắt đẹp hút hồn của Sao Việt

tin-tuc

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đồng thời là một những yếu tố tạo nên “dấu ấn khó phai” của các “Sao Việt”. Hãy cùng điểm lại những đôi mắt đẹp hút hồn của dàn mỹ nhân hàng đầu Việt Nam không chỉ khiến cánh mày râu mà các chị em cũng phải đắm chìm.

Đặng Thu Thảo

nhung-doi-mat-dep-hut-hon-cua-sao-viet (1)

Đăng quang hoàn toàn thuyết phục trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo được xem là hoa hậu xinh đẹp bậc nhất trong các cuộc thi sắc đẹp nước nhà. Mỗi sự xuất hiện của cô đều khiến công chúng không ngừng trầm trồ ngưỡng mộ trước gu thời trang thanh lịch, làn da trắng sứ mịn màng, gương mặt trái xoan thanh thoát và đặc biệt là đôi mắt long lanh,  mơ màng, đầy lôi cuốn.

Việt Trinh

nhung-doi-mat-dep-hut-hon-cua-sao-viet (2)

Nhắc đến những đôi mắt bồ câu đẹp của màn ảnh Việt không thể không nhắc đến Việt Trinh. Cô từng đã được đánh giá là một trong những nữ diễn viên sở hữu đôi mắt đẹp nhất điện ảnh Việt Nam.

Đôi mắt to tròn, gương mặt ngây thơ pha chút bướng bỉnh cùng đôi môi căng mọng ngọt ngào của Việt Trinh không chỉ khiến cô thành công trong các vai diễn mà còn tạo được ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ.

Jenifer Phạm

nhung-doi-mat-dep-hut-hon-cua-sao-viet (3)

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2007 Jenier Phạm sở hữu một gương mặt tròn bầu, sống mũi cao cùng nụ cười rạng rỡ, thân thiện. Nhưng điểm thu hút đầu tiên trên khuôn mặt ấy vẫn là đôi mắt hai mí to, tròn với ánh nhìn mênh mang đã làm “loạn nhịp” biết bao trái tim phái mạnh

Diễm Hương

nhung-doi-mat-dep-hut-hon-cua-sao-viet (4)

Cùng Việt Trinh, Diễm Hương cũng là cái tên nổi bật của điện ảnh Việt những năm 90 của thế kỷ trước. Vẻ hiền hậu, nhu mì cùng đôi mắt tròn dịu dàng của cô đặc biệt phù hợp với những vai diễn trong sáng, hiền lành, để lại ấn tượng sâu sắc với mọi khán giả.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một đôi mắt hai mí to, tròn, quyến rũ như các “Sao Việt” thì bấm mí Hàn Quốc sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Không chỉ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của mắt một mí hay mí lót, mí lẩn…,  phương pháp thẩm mỹ này còn giúp tạo nét hài hòa tự nhiên với các đường nét trên khuôn mặt.

nhung-doi-mat-dep-hut-hon-cua-sao-viet (5)

Tại Thu Cúc, khách hàng được bác sĩ thăm khám, tư vấn chi tiết để có những lựa chọn làm đẹp đúng đẵn.

Được biết đến là trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận phía Bắc, trong suốt thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, giúp hàng chục nghìn chị em có được những khoảnh khắc trải nghiệm thực sự thú vị và yên tâm. Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề, không khó để bạn sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và an toàn tại đây.

 

The post Những đôi mắt đẹp hút hồn của Sao Việt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1rIKOJv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét