Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Phun xăm môi ombre màu nào đẹp?

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương! Qua tìm hiểu, em thấy rất thích dịch vụ phun xăm môi ombre bên mình. Em đang định tiến hành dịch vụ làm đẹp này nhưng còn phân vân chưa biết phun xăm môi ombre màu nào đẹp? Các chuyên viên có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em cảm ơn!

(Ngọc Huyền_Bắc Giang)

>>> Phun xăm môi ombre là gì?

>>> Phun xăm môi ombre có đau không?

Trả lời: Ngọc Huyền thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ thẩm mỹ viện Xuân Hương. Thắc mắc: “Phun xăm môi ombre màu nào đẹp?” của bạn Huyền cũng chính là thắc mắc chung của nhiều bạn trẻ đã gửi về chúng tôi thời gian vừa qua. Sau đây là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

phun-xam-moi-ombre-mau-nao-dep-1

Phun xăm môi ombre màu nào đẹp?

Điểm khác biệt của phun xăm môi ombre?

Gần đây, cách tô son kiểu ombre (tô son hai màu) đang “gây sốt” trong cộng đồng giới trẻ, nhất là từ khi công chiếu bộ phim đình đám “Hậu Duệ của Mặt Trời”. Kỹ thuật phun xăm môi ombre tạo hiệu ứng chuyển đổi màu môi tinh tế từ lòng môi đến viền môi, giúp phái đẹp sở hữu đôi môi ombre gợi cảm, lôi cuốn mà không tốn công trang điểm cầu kỳ.

Cũng giống như các kỹ thuật phun môi khác, phun môi ombre khắc phục hiệu quả các khuyết điểm vốn có của đôi môi mà không lộ dấu vết thẩm mỹ. Tuy nhiên, đôi môi ombre lại mang đến cho người đối diện ánh nhìn đầy cuốn hút với hiệu ứng chuyển màu tự nhiên. Phun xăm môi ombre màu nào đẹp là băn khoăn hầu hết của các bạn trẻ khi tìm đến với dịch vụ làm đẹp này.

phun-xam-moi-ombre-mau-nao-dep-2

Ưu điểm của phun xăm môi ombre là gì?

Phun xăm môi ombre màu nào đẹp?

Phun xăm môi ombre màu nào đẹp? Điều này còn phụ thuộc vào cá tính, nước da của từng người. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

  • Nếu bạn là cô nàng linh hoạt, yêu thích sự mềm mại thì sự kết hợp của màu môi đỏ tươi và màu môi đỏ nhẹ sẽ thực sự thích hợp hơn cả.
  • Với các cô nàng tinh tế, dịu dàng, phun xăm môi ombre màu nào đẹp? Theo các chuyên gia, màu môi đỏ kết hợp với màu môi tím nhạt sáng bóng sẽ tạo nên màu môi hồng lấp lánh và tự nhiên. Môi hồng sẽ đặc biệt thích hợp nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng.
  • Phun xăm môi ombre màu nào đẹp nếu bạn là “fan cuồng” của sự quyến rũ? Khi ấy, gam màu môi đỏ trung bình kết hợp với màu môi tìm thuần túy sẽ “hô biến” đôi môi bạn trở nên có hồn, đầy sức hấp dẫn.
phun-xam-moi-ombre-mau-nao-dep-3

Phun xăm môi ombre có nhiều màu cho bạn lựa chọn

 

Tại sao lựa chọn phun xăm môi ombre tại Xuân Hương?

Bạn Huyền thân mến! Đến đây, bạn đã trả lời được cho mình câu hỏi: “Phun xăm môi ombre màu nào đẹp chưa?” Để biết thêm chi tiết, chúng tôi mời bạn hãy bớt chút thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Xuân Hương để được các chuyên viên của chúng tôi thăm khám và tư vấn.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ là sự lựa chọn của rất nhiều chị em đến từ khắp mọi miền đất nước. Kỹ thuật phun xăm hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với sự kết hợp của hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đôi môi đẹp tự nhiên, đầy quyến rũ.

Mọi thắc mắc về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Phun xăm môi ombre màu nào đẹp? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1ZAeP9w
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét