Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Khám phá cách làm mí mắt không bị sụp của sao Hàn

Cùng khám phá cách làm mí mắt không bị sụp của các Sao Hàn – Bí quyết đã tạo nên những mỹ nhân huyền thoại với đôi mắt “không tuổi” trẻ trung, rạng rỡ. Vậy cùng thử đoán xem, bí quyết của họ là gì nhé!

Thời gian luôn được coi là kẻ thù của phụ nữ. Bởi theo thời gian, nhan sắc phụ nữ bị mai một và già nua. Thậm chí, nhiều chị em phụ nữ hiện nay còn bị tình trạng sụp mí sớm dẫn đến tuổi thanh xuân bị mai một và già nua trước tuổi. Nhưng không ít mỹ nhân của Hàn Quốc lại nổi tiếng với đôi mắt “không tuổi” đẹp long lanh hút hồn, là niềm ao ước của nhiều cô gái.

Nếu đang ngưỡng mộ trước nhan sắc và tò mò về bí quyết sở hữu của họ thì dưới đấy chính là  liệu pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả mà ai cũng có thể thử.

Song Hye Kyo

cách làm mí mắt không bị sụp111

cách làm mí mắt không bị sụp22

Với nét thanh xuân tươi trẻ của  Song Hye Kyo hiếm ai có thể đoán được tuổi thật của những người đẹp này

Được mệnh danh là “mỹ nhân mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn”, Song Hye Kyo đã duy trì cho mình vẻ đẹp không tuổi và được yêu thích nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Làn da trắng hồng không tì vết, nụ cười ngọt ngào, tươi tắn, đặc biệt là đôi mắt 2 mí trẻ trung, đầy quyến rũ vẫn khiến bao cô gái phải thầm ghen tị. Chia sẻ cách làm mí mắt không bị sụp khi bước qua độ tuổi 30, mỹ nhân cho biết đã nhờ cậy tới công nghệ thẩm mỹ hiện đại đó là phương pháp cắt mí Eyelid.

Lee Young Ae

Lee Young Ae là nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp của xứ sở Kim Chi. Cô luôn có sức hút mạnh mẽ đối với người dân xứ Hàn bởi cô là biểu tượng của một trong những nhan sắc không tuổi với đôi mắt trẻ trung rạng rỡ mặc dù đã ở độ tuổi ngoài 40.

cách làm mí mắt không bị sụp668

cách làm mí mắt không bị sụp668

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng Lee Young Ae vẫn trẻ trung chỉ như mới ngoài 30

Bí quyết cho nhan sắc rạng rỡ, đôi mắt trẻ mãi không già của nữ diễn viên chính là lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt Eyelid. Cô chia sẻ: “Cắt mí mắt Eyelid là dịch vụ làm đẹp khá phổ biến ở Hàn Quốc và được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp đã giúp tôi khắc phục hiệu quả hiện tượng sụp mí trước đây và kéo dài tuổi xuân trên đôi mắt”.

Choi Jung Won

Gương mặt của Choi Jung Won trông như búp bê với làn da trắng không tỳ vết và đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, lấp lánh. Nữ diễn viên của “Những nàng công chúa nổi tiếng” khiến fan như “chìm đắm” trong nụ cười ngọt ngào và đôi mắt đẹp của cô.

Nhìn vào nhan sắc quá đỗi trẻ trung của kiều nữ xứ Hàn, khó có thể tin nổi Han Ji Min sắp sửa bước sang tuổi 33. Có rất nhiều biệt danh gắn liền với tên tuổi của Han Ji Min như “Nữ thần” hay “Người đẹp có đôi mắt không tuổi”.

cách làm mí mắt không bị sụp6789

cách làm mí mắt không bị sụp6799

Hình ảnh “tự sướng” của  Han Ji Min mới được tung lên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc rạng rỡ với cặp mắt trẻ trung đáng mơ ước.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp của bản thân với người hâm mộ. “Tôi rất quan tâm tới những dấu hiệu lão hóa, đặc biệt ở vùng mắt. Khoảng thời gian trước, tôi từng bị sụp mí ở 2 bên. Sau đó, tôi được bác sỹ tư vấn tiến hành cắt mí mắt Eyelid. Và hiện giờ, tôi rất hài lòng với kết quả đạt được. Không ít người khen tôi trông trẻ ra nhiều sau phẫu thuật.”

Park Joo Mi

cách làm mí mắt không bị sụp6789

cách làm mí mắt không bị sụp779

Park Joo Mi luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ đẹp, thách thức thời gian của mình

Park Joo Mi sinh năm 1972, tính đến nay, cô đã bước sang tuổi 44. Tuy nhiên, nếu không nói ra mà chỉ nhìn gương mặt thanh tú cùng đôi mắt trẻ trung, đầy xuân sắc của nữ diễn viên này thì mọi người đều ngỡ cô vẫn chưa tròn 30. Không thể phủ nhận, ở tuổi 47, cô vẫn sở hữu được những nét đẹp bất chấp thời gian. Không ít người cho rằng, để luôn tự tin với đôi mắt tuổi xuân, cô nàng đã nhờ cậy tới sự can thiệp của công nghệ cắt mí Eyelid – Một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất tại xứ Kim Chi hiện nay.

Họ là những người đẹp sở hữu nhan sắc thách thức thời gian nhờ thủ thuật cắt mí Eyelid. Là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại của xứ sở Kim Chi, được người dân nước này yêu thích lựa chọn nay đã đến Việt Nam, áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kângnm và đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

cách làm mí mắt không bị sụp6790

Thủ thuật cắt mí mắt Eyelid – Cách làm mí mắt không bị sụp an toàn, hiện đại

Cắt mí Eyelid áp dụng công nghệ Plasma hiện đại trong việc khắc phục các hiện tượng sụp mí thông qua một đường rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí mắt. Tại vị trí đó, vùng da chùng, da thừa sẽ được lấy đi bằng dụng cụ chuyên dụng một cách triệt để, đồng thời nếp mí mới cũng được tạo hình lại  khắc phục hiện tượng sụp mí trước đó.

cách làm mí mắt không bị sụp789

Công nghệ cắt mí mắt Eyelid đang nhận được sự quan tâm của khách hàng

Với khả năng tự khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, công nghệ Plasma hạn chế đến mức thấp nhất thương tổn và đau nhức sau quá trình thực hiện cắt mí mắt cũng như hồi phục.

Kết thúc quy trình thực hiện, người dùng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đều đẹp, trẻ trung, rạng rỡ và tràn đầy sức sống, mọi dấu hiệu của quá trình lão hoá và tác động của thời gian, tuổi tác đều được khắc phục. Đã có nhiều các chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp cắt mí mắt Eyelid để cải thiện tình trạng mắt sụp mí của mình.

Mọi sự quan tâm, thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 19006466 hoặc click ngay vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành.

The post Khám phá cách làm mí mắt không bị sụp của sao Hàn appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1WXddHB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét