Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tạo hình mí mắt trên an toàn, hiệu quả

tin-tuc

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng cũng là nơi xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm và rõ nét nhất với các biểu hiện như: mi mắt bắt đầu chảy xệ, đổ sụp, dáng vẻ mệt mỏi lộ rõ trên khuôn mặt. Lúc này, giải pháp phẫu thuật tạo hình mí mắt trên là cách khắc phục hiệu quả nhất để tìm lại nét thanh xuân cho đôi mắt của bạn.

tao-hinh-mi-mat-tren-an-toan-hieu-qua (1)

Đôi mắt là nơi xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm nhất.

Ngay khi những dấu hiệu lão hóa “gõ cửa”, có người hoang mang, có người chấp nhận và cũng có người sẵn sàng hành động để níu giữ tuổi thanh xuân. Bằng việc phẫu thuật tạo hình mí mắt trên (hay còn gọi là cắt mí) không chỉ cho phép khắc phục triệt để các dấu hiệu lão hóa như sụp mí, da trùng, da thừa, bọng mỡ mắt giúp trẻ hóa đôi mắt một cách toàn diện.

tao-hinh-mi-mat-tren-an-toan-hieu-qua (2)

Tạo hình mí mắt trên giúp khắc phục hiệu quả các dấu hiệu lão hóa ở mắt.

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu rất đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Đối với vùng da chùng, da thừa, bác sĩ tại Thu Cúc sẽ đo vẽ thẩm mỹ chính xác, tiến hành thao tác loại bỏ một cách nhẹ nhàng, khâu đóng thẩm mỹ để tái tạo lại nếp mí mắt trên sao cho cân đối, hài hòa. Phần bọng mắt, mỡ mắt không chỉ được lấy đi, mà còn được ngăn chặn tái phát nhờ kỹ thuật khéo léo của đội ngũ bác sĩ giỏi. Chỉ sau chưa đầy một tiếng, đôi mắt của bạn sẽ trở lại rạng ngời, trẻ trung với 2 nếp mí rõ ràng. Điểm cắt mí không lộ dấu vết phẫu thuật hay sẹo thẩm mỹ, cho đôi mắt thêm phần tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

tao-hinh-mi-mat-tren-an-toan-hieu-qua (3)

Bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo hình trước khi cắt mí tại Thu Cúc.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, quy trình cắt mí, cũng như các thao tác tạo hình mí mắt trên được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế trong phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Theo đó, trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn chi tiết, cũng như làm các xét nghiệm cơ bản, thử phản ứng với thuốc để loại trừ các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp… Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho quá trình phẫu thuật.

tao-hinh-mi-mat-tren-an-toan-hieu-qua (4)

Quy trình khoa học, tay nghề cao của bác sĩ Thu Cúc đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn trong cắt mí.

Tiếp đó, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ lệ, khoanh vùng mí cần được phẫu thuật, gây tê cục bộ phần mí để quá trình phẫu thuật tạo hình mí mắt trên không gây đau đớn hay bất kỳ cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Sau khi hoàn tất gây tê, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở phần dưới mí mắt, loại bỏ da thừa, da chùng và bọng mỡ mí mắt một cách triệt để. Thao tác được thực hiện nhanh gọn, chuẩn xác và khéo léo tới từng mi-li-mét, tạo đôi mắt to, tròn tự nhiên, đầy sức sống và  không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Nhờ đó, các chị em có thể tự tin khoe nhan sắc mà không lo những dấu hiệu tuổi tác nơi cửa sổ tâm hồn.

 

The post Tạo hình mí mắt trên an toàn, hiệu quả appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1ZzHRpz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét