Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Bị dị ứng kháng sinh cắt mí được không?

tin-tuc

Thưa bác sĩ, em đang muốn đi cắt mí nhưng em từng có tiền sử bị dị ứng kháng sinh nên em khá lo lắng. Vậy bác sĩ cho em hỏi bị dị ứng kháng sinh cắt mí được không ạ? Em chân thành cảm ơn.

(Lê Hoa, nthoale…@gmail.com)

Xin chào bạn Lê Hoa, rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được cung cấp những thông tin giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

Cắt mí mắt là gì?

Đôi mắt 2 mí to tròn luôn khiến phái đẹp mê mẩn

Đôi mắt 2 mí to tròn luôn khiến phái đẹp mê mẩn

Cắt mí mắt là hình thức tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp mắt to tròn và sinh động hơn. Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt.

Đôi mắt 2 mí to tròn luôn khiến chị em mê mẩn nhưng không phải ai cũng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên. Bởi thế cắt mí mắt ra đời rất được chị em ưa chuộng. Không chỉ khắc phục những nhược điểm về mắt như mắt một mí, mí lót, mí lẩn mà còn đem lại cho bạn gái đôi mắt 2 mí to tròn xinh lung linh một cách dài lâu.

Bị dị ứng kháng sinh cắt mí được không?

Trước khi cắt mí mắt, bạn sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, thử phản ứng thuốc. Nếu bạn bị dị ứng với loại kháng sinh nào, chúng tôi sẽ loại trừ và sử dụng kháng sinh khác để thay thế. Vì vậy bạn Lê Hoa không cần quá lo lắng bị dị ứng kháng sinh cắt mí được không, bạn cứ yên tâm đến bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận cho bạn rồi mới quyết định cắt mí hay không.

Bạn sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ trước khi cắt mí

Bạn sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ trước khi cắt mí

Quy trình thực hiện cắt mí tại Thu Cúc gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ khám, kiểm tra tình trạng da chùng, da thừa, mức độ sụp mí và tư vấn cho khách hàng phương pháp tốt nhất

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cắt mí cần thiết:

– Kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế: Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….

– Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ y tế.

Bước 3: Tiến hành đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt.

Thu Cúc đã thực hiện cắt mí thành công cho rất nhiều chị em

Thu Cúc đã thực hiện cắt mí thành công cho rất nhiều chị em

Bước 4: Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ để khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng hoàn toàn không bị đau mà cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái.

Bước 5: Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp Laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật rồi tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Với công nghệ cắt mí hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, Thu Cúc là địa chỉ cắt mí uy tín cho bạn tham khảo. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé.

The post Bị dị ứng kháng sinh cắt mí được không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vhmrVP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét