Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Có nên thẩm mỹ mắt to không? Giải đáp từ chuyên gia thẩm mỹ mắt

Trả lời :

Bạn Thanh Thu thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi có nên thẩm mỹ mắt to không? Chúng tôi xin giải đáp như sau :

1/ Có nên thẩm mỹ mắt to không? Giải đáp của chuyên gia tư vấn

Đôi mắt nhỏ thường khiến bạn trở nên thiếu tự tin trước đám đông. Những giải pháp trang điểm như dán mí, kẹp nâng mí hay make up không giúp bạn duy trì kết quả lâu dài mà có kết quả trong thời gian gắn. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được xem như giải pháp khắc phục mọi nhược điểm mắt nhỏ như mắt nhỏ do khóe mắt, đuôi mắt hay mắt to nhỏ 2 bên cân xứng.

có nên thẩm mỹ mắt to không

Có nên thẩm mỹ mắt to không? Giải đáp của chuyên gia tư vấn

Kỹ thuật thẩm mỹ mắt to là sự kết hợp giữ 3 kỹ thuật đỉnh cao : cắt mí mắt, rút ngắn cơ nâng mi kết hợp lấy mỡ mắt. Đây là phương pháp chỉnh hình mắt toàn diện giúp giải phóng toàn bộ diện tích mắt cả chiều cao lẫn chiều dài đem lại đôi mắt to tròn có chiều sâu, mi mắt rõ nét, cân đối, hài hòa.

2/ Có các giải pháp thẩm mỹ mắt to nào?

– Mắt nhỏ vì sụp mí: Bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí tạo đường mí và tiến hành treo mí mắt lên. Đôi mắt rõ nét hơn có đường mí sẽ trở nên to hơn.

Kỹ thuật tạo mắt to theo từng trường hợp1

Kỹ thuật tạo mắt to theo từng trường hợp

– Vùng mí mắt bên to bên nhỏ do nếp mí kèm góc mắt có nhiều nếp rẻ quạt: Bác sĩ sẽ mở rộng góc mắt trong và ngoài làm mắt to hơn đồng thời tạo nếp mí 2 bên cân xứng, hài hòa.

– Mắt nhỏ do hiện tượng nếp mí quá nhiều nhăn nheo: bác sĩ sẽ tạo nếp mí có thể kết hợp kỹ thuật cắt da thừa.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mang tới bạn đôi mắt đẹp chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện. Hiệu quả duy trì dài lâu ổn định không để lại bất cứ vết sẹo xấu hay biến chứng sau đó.

Kết quả thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam1

Kết quả thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hy vọng với những giải đáp trên đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi có nên thẩm mỹ mắt to không? Nếu bạn còn băn khoăn về câu hỏi cũng như công nghệ thẩm mỹ mắt to bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tư vấn hoặc bạn có thể đăng ký tư vấn miễn phí qua form đăng ký sau :

tich
Hoặc

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Có nên thẩm mỹ mắt to không? Giải đáp từ chuyên gia thẩm mỹ mắt appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2mmOcbh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét