Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Cách khắc phục núm vú bị tụt an toàn, hiệu quả

Đầu ngực (núm vú) là nơi tập trung một số thần kinh cảm giác và ống tuyến dẫn sữa. Do đó, núm vú bị tụt có thể ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân và thiên chức làm mẹ.

Cách khắc phục núm vú bị tụt an toàn, hiệu quả

Cách khắc phục núm vú bị tụt an toàn, hiệu quả

Thế nào là núm vú bị tụt?

Tụt núm vú là hiện tượng thay vì núm vú nhô ra ngoài thì là tụt vào bên trong tuyến vú. Đây là trường hợp khá phổ biến ở phụ nữ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, mặc cảm, thậm chí là không thể cho con bú.

sua-dau-vu-tut

Ảnh mô phỏng tình trạng tụt núm vú ở phụ nữ 

Nguyên nhân chủ yếu gây nên hiện tượng này là do các ống dẫn sữa dính liền với núm vú quá ngắn. Tất nhiên, áp dụng các biện pháp dùng tay kéo hay nặn cũng thể cải thiện được.

Trong một số trường hợp xuất hiện đối với phụ nữ sau sinh là do các tổ chức liên kết tuyến vú bị teo lại. Ngoài ra, núm vú bị tụt còn do viêm nhiễm khối u tuyến vú gây co kéo làm ngắn các ống tuyến vú. Do đó, để khắc phục hiệu quả tình trạng này, chị em nên tìm đến gặp bác sĩ để thăm khám và có hướng điều trị thích hợp.

Cách khắc phục núm vú bị tụt an toàn, hiệu quả

Thông thường, khi bị tụt núm vú nhiều chị em vẫn hay áp dụng phương pháp dùng tay kéo, nặn núm vú hay nhờ sự hỗ trợ của dụng cụ hút sữa,…Tuy nhiên, đây chỉ là những cách sử dụng với những trường hợp tụt núm vú nhẹ. Còn những trường hợp nặng hơn cần phải nhờ đến sự tác động của công nghệ “dao kéo” mới khắc phục hiệu quả và tìm lại tính thẩm mỹ cho bầu ngực.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những đơn vị thẩm mỹ ứng dụng toàn diện các phương pháp thẩm mỹ, giúp đông đảo khách hàng trong và ngoài nước sở hữu một vẻ đẹp từ bên trong.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính thức tại Việt Nam

Theo đó, phẫu thuật chỉnh núm vú bị tụt được thực hiện bằng cách gây tê tại chỗ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Sau đó, các bác sĩ tiến hành kéo núm vú ra ngoài, thông qua một đường rạch quanh núm vú và cắt vào mô đang kéo núm vú xuống, mục đích giải thoát núm vú tụt nhưng không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như chức năng nuôi con sau này. Đây là phương pháp tạo hình thẩm mỹ được chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả đạt được.

dau-vu-bi-tut-phai-lam-sao

Phương pháp phẫu thuật khắc phục tình trạng tụt núm vú ở phụ nữ (Ảnh minh hoạ)

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu và chuyển giao công nghệ chính thống xứ Hàn. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, được đào tạo bài bản, chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc, cam kết mang đến cho bạn một kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Liên hệ với chúng tôi – Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc toạ lạc tại 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1 TP.HCM. Chúng tôi hân hạnh là đơn vị mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho quý khách hàng.

The post Cách khắc phục núm vú bị tụt an toàn, hiệu quả appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2geXfwx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét