Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Tư vấn của chuyên gia

Trả lời :

Bạn Thu Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Chúng tôi xin giải đáp như sau :

1/ Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Giải đáp từ chuyên gia

Hiện nay, sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Đây là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện với sự tổng hợp của nhiều kỹ thuật hiện đại như loại bỏ da chùng, mỡ thừa (nếu có) kết hợp với tạo mắt 2 mí giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn đáng yêu như các ngôi sao xứ Hàn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không?

Kỹ thuật này được thực hiện khá đơn giản, hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu cũng như kỹ thuật thẩm mỹ chỉ tác động vào vùng da mắt chứ không hề tác động gì đến vùng giác mạc nên rất an toàn không gây bất kỳ một nguy hiểm nào cho mắt.

Ngoài ra, trước khi tiến hành thẩm mỹ khách hàng sẽ được tiến hành gây mê nhẹ tại chỗ nên trong quá trình thực hiện, bạn hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng và không có bất kỳ khó chịu nào. Bước cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành khâu chỉ sát đường màng mắt nên sẽ không để lại sẹo. Thẩm mỹ mắt xong, bạn có thể về nhà ngay mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian hồi phục chỉ kéo dài trong khoảng 7-10 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người).

2/ Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ở đâu an toàn nhất hiện nay?

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt to mới nhất từ bệnh viện nổi tiếng Hàn Quốc Lead Surgery và ứng dụng rất thành công. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ uy tín, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy trình an toàn đạt chuẩn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ mắt to uy tín chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không

BVTM Kangnam là đơn vị đi đầu trong việc ký kết hợp tác với các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc

– Kangnam được sở Y tế cấp phép hoạt động

BVTM Kangnam là một trong số ít các bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam được cấp phép hoạt động của Sở Y tế đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, quy trình thẩm mỹ an toàn, cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn…

– Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín giàu kinh nghiệm

thẩm mỹ mắt to có an toàn không

BVTM Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia có tay nghề chuyên môn xuất sắc

Với dịch vụ thẩm mỹ mắt to tại Kangnam, bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Các bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc am hiểu sâu về dịch vụ, thực hiện nhuần nhuyễn kỹ thuật kết hợp con mắt thẩm mỹ tinh tường đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất. Thực tế, các bác sĩ đã thực hiện thành công rất nhiều ca thẩm mỹ mắt to và nhận được đánh giá cao của khách hàng. 

– Quy trình thực hiện an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc

Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, dịch vụ thẩm mỹ mắt to tại Kangnam được các bác sĩ tiến hành theo quy trình thẩm mỹ an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc, tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế.

+Trước khi thực hiện:

 Bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám, kiểm tra sức khỏe y tế đầy đủ nhằm loại bỏ những trường hợp chống chỉ định trong phẫu thuật, loại trừ rủi ro không mong muốn. 

+ Trong khi thực hiện:

Kangnam phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không? 9
Kỹ thuật được bác sĩ Kangnam tiến hành cẩn trọng, chính xác

 Kỹ thuật sẽ được thực hiện tại phòng phẫu thuật đạt chuẩn, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để có được một ca phẫu thuật thành công.  Bằng thao tác cẩn trọng, chính xác, bác sĩ chỉ tác động vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài, hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới thị lực, các tổ chức xung quanh mắt. 

 + Sau khi thực hiện:

Bạn sẽ được bác sĩ dặn dò,hướng dẫn tỉ mỉ về chế độ chăm sóc sau phẫu thuật và hẹn lịch tái khám nhằm giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất. Đặc biệt, bạn sẽ luôn được bác sĩ theo dõi kết quả và tư vấn mọi vấn đề bạn quan tâm.

Hy vọng với những giải đáp trên đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Nếu còn thắc mắc gì về câu hỏi cũng như công nghệ bạn có thể trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được đội ngũ bác sĩ tư vấn hoặc bạn có thể đăng ký tư vấn miễn phí qua Form đăng ký sau.

tich
Hoặc

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Tư vấn của chuyên gia appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2gQAJFQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét