Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Mắt diều hâu là gì? Đoán vận mệnh – Đổi tướng số người mắt diều hâu

1. Mắt diều hâu là mắt như thế nào?

Theo quan điểm của người Châu Á, mắt diều hâu được xem là khuyết điểm của đôi mắt, gây ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ khiến cho đôi mắt nhìn vào có cảm giác không cân đối, sắc sảo. Vậy mắt diều hâu là như thế nào? Các đặc điểm nhận biết  mắt diều hâu :

Mắt diều hâu

Mắt diều hâu là như thế nào?

+ Phần đuôi mắt bị chếch ngược lên

+  Mắt sâu có lòng đen

+ Mắt không cân đối, sắc sảo

Chủ nhân sở hữu đôi mắt diều hâu tạo cho người đối diện cảm giác sợ hãi, không mấy thiện cảm khi nhìn vào. Mắt diều hâu không chỉ ảnh hưởng tới diện mạo mà còn toát lên tính cách không tốt trong con mắt nhìn của người đối diện. 

2. Xem tướng người sở hữu đôi mắt diều hâu

Xét về góc độ thẩm mỹ, mắt diều hâu làm cho diện mạo của bạn trở nên mất cân đối, hài hòa trở nên hung hãn, dữ tợn. Ở góc nhìn tướng số, những người có đôi mắt diều hâu thường không gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Bởi vì, thần thái của đôi mắt thể hiện trí lực cũng như tình cảm của người sở hữu chúng.

Mắt diều hâu là như thế nào

Tướng số người sở hữu đôi mắt diều hâu

Khác với vẻ bề ngoài sắc sảo, cứng rắn, người mắt diều hâu không có ý chí, không đủ dũng cảm hay sức mạnh  để vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Về tính cách, họ là người khá nóng tính, hung hãn, khó điều tiết được cảm xúc của bản thân, do vậy làm mất lòng nhiều người. Nếu vợ chồng đều mắt diều hâu thì cuộc sống hôn nhân khó được yên ấm, có thể xảy ra bất hòa.

3. Mắt diều hâu phải làm gì? Cách khắc phục mắt diều hâu

Đôi mắt diều hâu là dáng mắt bẩm sinh. Việc khắc phục mắt diều hâu bằng cách trang điểm, chỉ có thể che đi phần nào khuyết điểm, chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn dáng mắt. Giải pháp tối ưu khắc phục triệt để khuyết điểm mắt diều hâu là sử dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to.

Mắt diều hâu là như thế nào? Phải làm sao để khắc phục? 6

Công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến này giúp chỉnh sửa dáng mắt toàn diện mang đến đôi mắt to tròn, đẹp hoàn hảo cân đối chỉ sau 60 phút thực hiện. Với công nghệ thẩm mỹ mắt to, khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với bác sĩ để lựa chọn dáng mắt ưng ý.

Với những thông tin trên đã giúp bạn có được cái nhìn chung nhất về mắt diều hâu rồi chứ. Nếu bạn còn thắc mắc bạn có thể trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu ở đây tư vấn chia sẻ hoặc bạn có thể đăng ký tư vấn miễn phí qua form đăng ký sau :

tich
Hoặc

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Mắt diều hâu là gì? Đoán vận mệnh – Đổi tướng số người mắt diều hâu appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2mVYZfi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét