Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Câu chuyện biến mắt mí rưỡi thành 2 mí của cô gái Hà Thành – Nhật Linh

1/ Mắt mí rưỡi – Khuyết điểm “khó ưa” nhất của nhiều chị em phụ nữ

Nhật Linh – Cô gái Hà Thành 9X chia sẻ : ” Mắt mình không chỉ nhỏ mà còn bị mắt mí rưỡi khiến em khá tự ti khi đứng đối diện với người khác. Để che dấu khuyết điểm mắt mí rưỡi, Nhật Linh thưởng mất cả giờ đồng hồ ngồi make up và phải phụ thuộc khá nhiều vào các dụng cụ kích mí hàng ngày.

mắt mí rưỡi

Mắt mí rưỡi trước đây từng khiến Nhật Linh cảm thấy phiền lòng

Với mẹo trang điểm, cô nàng thực sự cảm thấy phiền hà và chán nản. Cho đến khi, cô nàng này đã khám phá ra bí quyết sửa mắt mí rưỡi thành hai mí cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Sau lần trải nghiệm bí kíp đó, đôi mắt của Nhật Linh đã có sự thay đổi rõ rệt.”

2/ Bí quyết giúp Nhật Linh biến mắt mí rưỡi thành hai mí là gì?

So với việc phải “đóng đinh” trên bàn trang điểm hàng ngày, Nhật Linh đã tìm ra 1 giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm mắt mí rưỡi mang lại cho Linh đôi mắt 2 mí cuốn hút đó là bấm mí Dove Eyes. Đây chính là giải pháp tối ưu khắc phục khuyết điểm mắt mí rưỡi giúp không chỉ Nhật Linh mà ngay cả các bạn gái khác có cho mình đôi mắt 2 mí.

mắt mí rưỡi

Bấm mí Dove Eyes là bí quyết chữa mắt mí rưỡi thành hai mí của Linh

Nhật Linh chia sẻ : “Mình tình cờ biết về công nghệ bấm mí Dove Eyes qua một bài báo. Công nghệ này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và hiện đang được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Ngay sau khi biết tới phương pháp này, mình đã quyết định tiến hành bấm mí để được trải nghiệm dịch vụ.”

Chỉ sau 1 lần trải nghiệm bấm mí Dove Eyes, cặp mắt mí rưỡi của Nhật Linh giờ đây đã có sự chuyển biến khá tích cực. Bạn gái xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ, đó là gương mặt rạng rỡ, xinh xắn với đôi mắt 2 mí to tròn long lanh cân đối.

mắt mí rưỡi

mắt mí rưỡi

 Nhật Linh trông thật xinh đẹp và nổi bật với đôi mắt 2 mí to tròn đều đẹp

Không chỉ Nhật Linh mà giới trẻ hiện nay đang chạy theo xu thế làm đẹp hiện đại này không chỉ mong muốn khắc phục mọi khuyết điểm ở mắt mà còn ao ước có được cặp mắt 2 mí to tròn quyến rũ như các idol thần tượng xứ Kim Chi.

mắt mí rưỡi

“Biến hóa” đôi mắt mí rưỡi thành 2 mí đẹp long lanh

BẠN CŨNG GẶP PHẢI TÌNH TRẠNG MẮT MÍ RƯỠI NHƯ NHẬT LINH? BẠN LO LẮNG KHÔNG BIẾT PHẢI

LÀM SAO? GỬI NGAY TÌNH TRẠNG MẮT CỦA BẠN ĐỂ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA TƯ VẤN.

tich
Hoặc

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Câu chuyện biến mắt mí rưỡi thành 2 mí của cô gái Hà Thành – Nhật Linh appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1T9Bslw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét