Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Cắt mí vĩnh viễn có mất thời gian không?

tin-tuc

Chào bác sĩ, mắt em là mắt mí lẩn, mí lên không rõ nên em muốn đi cắt mí để được vĩnh viễn. Vậy các sĩ cho em hỏi cắt mí vĩnh viễn có mất thời gian không và sau khi cắt mí cần chú ý những gì. Em xin cảm ơn.

(Lê Vi, hoanglevi…@gmail.com)

Bạn Lê Vi thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được cung cấp thông giải đáp cho những băn khoăn của bạn như sau:

Cắt mí vĩnh viễn có mất thời gian không?

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt đem lại hiệu quả cao

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt đem lại hiệu quả cao

Chị em phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào đều có nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện bản thân, đặc biệt là đôi mắt, bởi không phải tự nhiên mà có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Với sự ra đời của phương pháp phẫu thuật cắt mí, mí lẩn, mí lót, một mí… không còn là nỗi lo của các nàng.

Hơn nữa, cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không đau, không tốn thời gian. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp Laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Chỉ sau 45 phút phẫu thuật là bạn đã sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên theo ý muốn.

Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt

Coi trọng quá trình hậu phẫu để đôi mắt mau lành

Coi trọng quá trình hậu phẫu để đôi mắt mau lành

Kết thúc phẫu thuật cắt mí vĩnh viễn, bạn có thể ra về ngay sau đó và sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời, bạn hãy lưu ý những vấn đề sau để đôi mắt mau chóng ổn định nhé:

– Tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu, từ ngày 3-5 chườm ấm để giảm sưng nề.

– Rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật, tránh va chạm mạnh để vết khâu chóng lành.

– Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, đồ nếp, thịt gà… trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật để tránh sưng nề, bầm tím.

– Dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ

– Cắt chỉ sau 5 ngày, tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Nếu có dấu hiệu bất thường có thể tái khám sớm hơn.

Khi thực hiện cắt mí tại Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Thu Cúc chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo dài lâu.

Chỉ sau 45 phút phẫu thuật, Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp lung linh

Chỉ sau 45 phút phẫu thuật, Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp lung linh

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp những thông tin về cắt mí mắt, hy vọng bạn Lê Vi đã tìm ra lời câu trả lời cho thắc mắc cắt mí vĩnh viễn có mất thời gian không và sau khi cắt mí cần chú ý những gì. Nếu cần giải đáp thêm về dịch vụ cắt mí mắt tại Thu Cúc, bạn hãy bấm số 1900 5588 96, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

The post Cắt mí vĩnh viễn có mất thời gian không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2fYjoPt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét